Vượt 1.700 km ra Hà Nội tặng dừa cho Công Phượng ăn tết

19/01/2017 09:15 GMT+7

Chiều 17.1, Công Phượng bất ngờ nhận được những quả dừa hai màu do một người hâm mộ bay từ TP.HCM ra Hà Nội tặng.

Biết Công Phượng thích thú với trái dừa có hai màu vàng, cam trông rất độc và lạ, nhân dịp HAGL ra Hà Nội thi đấu với Hà Nội FC chiều 18.1, anh Nguyễn Chí Cường, chủ trại cây giống Nguyễn Thành Đại đã cất công bay từ TP.HCM ra để gặp Công Phượng, tặng riêng cho cầu thủ này.
Công Phượng cho hay: “Khi xem những quả dừa hai màu này trên Fanpage trang trại của anh Cường tôi cảm thấy thích thú nên đã đặt mua về bày tết. Hôm nay, tôi khá bất ngờ khi biết tôi đang tập luyện ở Hà Nội anh Cường đã bay từ Sài Gòn ra để gửi tặng cho mình những trái dừa độc đáo này. Năm nay tôi sẽ mang chúng về quê để bày mâm ngũ quả”.
Anh Nguyễn Chí Cường chia sẻ: “Tôi hâm mộ Công Phượng từ lâu lắm rồi. Khi thấy Phượng đặt mua trái dừa hai màu của mình tôi thấy rất vui. Chính bởi vậy, biết cậu ấy thi đấu bận rộn, từ giờ tới cuối năm không ở TP.HCM ngày nào, nên tôi không quản ngại đường xa, tôi đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội, mang những trái dừa và cả cây giống ra để gửi tặng Phượng”.
Anh Cường gửi tặng Công Phượng cây dừa giống Phạm Dự
Anh Cường cho biết thêm, để cho ra trái dừa này anh đã mất 6 năm nghiên cứu, thử nghiệm. Anh đặt tên giống dừa mới này là Adona và có thể sẽ xuất khẩu giống dừa này trong tương lai không xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.