XSKT.Cần Thơ muốn mua hết đội hình HAGL

19/05/2018 20:05 GMT+7

HLV Đinh Hồng Vinh nói vui trước câu hỏi của một phóng viên về nhu cầu tăng cường trong giai đoạn 2, sau trận XSKT.Cần Thơ hòa ấn tượng 2-2 với HAGL.

“Trận đấu chiều nay tôi rất hài lòng về kết quả. Chỉ hơi tiếc một số tình huống trong hiệp 2 Wander Luiz một mình một bóng đã không xử lý cầu môn tốt.
Thực sự, tôi cũng có một quãng thời gian dài làm việc ở CLB HAGL. Cũng song song với lứa Công Phượng, chiều nay một trong những học trò cũ của tôi là Minh Vương xuất phát từ đầu và có bàn thắng.
Trong suốt 10 năm làm công tác huấn luyện ở HAGL, tôi rất hiểu các bạn. Qua các trận đấu với S.Khánh Hòa và Hà Nội, tôi đánh giá rất cao lối chơi của HAGL để ra đấu pháp hợp lý.
Tôi biết HAGL vừa trải qua lịch thi đấu lịch rất dày ở Cúp Quốc gia. Hôm nay thời tiết mưa lớn, có lẽ họ đã bị ảnh hưởng về thể lực. Tôi rất vui với trận hòa này”, ông Vinh chia sẻ.
Cơn mưa lớn suốt hiệp 1 đã làm hao mòn rất nhiều thể lực của 2 đội, trong trận đấu HAGL 2 lần lượt lên dẫn trước nhờ công Minh Vương và Công Phượng nhưng 2 lần bị gỡ hòa bởi cú đúp của Wander Luiz.
Đó là trận đấu HAGL đã gặp lại “HAGL phẩy”, khi đứng cabin khu kỹ thuật XSKT.Cần Thơ là người cũ Đinh Hồng Vinh. Đá chính bên đội chủ nhà có 3 người từng ăn lương bầu Đức là Tăng Tuấn, Anh Tuấn và Út Cường, cộng thêm Lê Trung Hiếu dự bị.
Ông Vinh cho biết: “Tôi đã chủ động họp và chia sẻ với toàn đội về triết lý lối chơi, điểm mạnh của HAGL, đặc biệt là hàng công với hạt nhân Xuân Trường.
Mỗi khi Trường có bóng, tôi yêu cầu các tiền vệ trung tâm đẩy cao áp sát, hoặc kéo Patiyo lui về phòng ngự.
XSKT.Cần Thơ khởi đầu tốt (đội tạm xếp hạng 5 trên BXH). Nhưng chúng tôi biết mình cần đủ. Cứ mỗi vòng đấu các trò đá như thế này là thỏa mơ ước được rồi.
Chúng tôi đang tính toán về một số gương mặt nếu được sẽ bổ sung cho giai đoạn 2. Còn muốn nhắm, thì tôi muốn nhắm toàn bộ đội HAGL”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.