Xuân Trường gửi thư chia tay Incheon United ngay đầu năm mới

02/01/2017 10:26 GMT+7

'Tôi biết thật là khó khăn nhưng đây là lúc phải nói lời tạm biệt. Dù chia tay, nhưng Incheon United luôn ở trong trái tim tôi', tiền vệ Lương Xuân Trường bộc bạch.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG vừa gửi tới CLB Incheon United một lá thư bằng tiếng Anh. Trong đó là những lời tâm sự từ tận đáy lòng anh, về thời gian khoác áo CLB của Hàn Quốc.
“Tôi đã có một năm nhiều cảm xúc thăng trầm với Incheon United. Tôi không ghi được nhiều bàn thắng nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì học hỏi được nhiều điều. Dời CLB này là một bước ngoặt bất ngờ trong sự nghiệp của tôi, nhưng tôi không thể có ngày hôm nay nếu không có Incheon United. Dù chia tay, nhưng Incheon United luôn ở trong trái tim tôi”.
Tiền vệ mắt hí gửi đến CLB cũ những lời cảm ơn chân thành. “Lời cảm ơn vô bờ gửi tới CEO (Tổng giám đốc) Park, HLV trưởng Lee, các thành viên trong ban huấn luyện, tất cả các cầu thủ, đội ngũ nhân viên. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các fans, những người luôn sát cánh bên Incheon United và tôi. Một cách ngọt ngào nhất, tôi đã bị chinh phục bởi sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fans sau những bàn thắng ở Sunggi Arena. Khoảnh khắc ấy thật là kỳ diệu”.
“Lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến những người tôi thương yêu, Incheon United”.
[VIDEO] TRƯỞNG ĐOÀN NGUYỄN TẤN ANH XÁC NHẬN VIỆC XUÂN TRƯỜNG THI ĐẤU CHO CLB GANGWON 
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức trở thành người của CLB Gangwon sau khi chia tay giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016.
Dù ở Incheon United, Xuân Trường chỉ được ra sân 4 trận (3 trận chính, 1 trận dự bị) tuy nhiên sự trình diễn của anh trên sân cỏ đã khiến ban huấn luyện rất hài lòng. Thậm chí HLV trưởng của CLB Gangwon còn chia sẻ, ông chính là fan của Xuân Trường khi xem anh thi đấu. Đây chính là lý do để ông mời cầu thủ tài năng này sang CLB của ông thi đấu.
Như thethao.thanhnien.vn đã đưa tin, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn HAGL cho biết, theo bản hợp đồng đã ký kết với Gangwon, phía HAGL yêu cầu CLB Gangwon phải cho Xuân Trường ra sân 30 - 40%, tương đương 13 trận trong tổng số trận đấu của Gangwon tại K-League Classic (giải Ngoại hạng Hàn Quốc). Đồng thời, Xuân Trường sẽ được tạo mọi điều kiện để chơi bóng, cũng như sẽ được trở về khoác áo đội tuyển quốc gia U.23 khi có yêu cầu. Phía Gangwon đồng ý.
Mục tiêu lớn nhất của tiền vệ sinh năm 1995 này trong năm mới 2017 là SEA Games và nỗ lực trong màu áo CLB mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.