Xuân Trường lập siêu phẩm, HAGL chia điểm Hải Phòng trên sân Lạch tray

17/03/2018 19:15 GMT+7

Xuân Trường đã tỏa sáng kịp thời bằng một pha đá phạt tuyệt đẹp, giúp HAGL cầm chân (1-1) Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray ở vòng 2 Nuti Café V-League 2018.

Tường thuật trực tiếp
V2 V-League 2018 (2)
Ban tổ chức (BTC) sân Lạch Tray dự kiến tiến hành bán vé trong 3 ngày từ 15.3 đến sát giờ thi đấu và mỗi ngày cũng chỉ bán theo từng đợt. Hôm qua, chợ đen hoạt động khá nhộn nhịp khi dân phe đông hơn cả người đến mua. Sức hấp dẫn của đội khách với những cầu thủ vừa thi đấu xuất sắc tại giải U.23 châu Á như Xuân Trường, Văn Thanh, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy dường như tạo ra một “cuộc chiến” về vé. Khu vực cửa A1, A2 sân Lạch Tray oang oang những tiếng mắng mỏ, cãi cọ nhau.
Chị Bạch Thị Yến (nhà ở phố Cầu Đất) than thở: “Khiếp quá, các anh chị phe vé chèn ép cả dân để chiếm chỗ. Áo khoác của tôi rách toạc vì bị kéo. Tôi đành chịu thua, không thể vào chỗ bán vé được”. Dân phe vé cũng không dám thổi giá vé lên quá cao mà chỉ bán chênh lệch khoảng vài chục ngàn đồng. Vé giá gốc 40.000 đồng, chợ đen bán khoảng 70.000 đồng; còn vé 60.000 được bán khoảng 100.000 đồng.
BTC sân Lạch Tray đã cam kết sẽ đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu, không để xảy ra bất kỳ sự cố nào. Phó giám đốc Công an TP.Hải Phòng Vũ Thành Chương đã chỉ đạo lực lượng công an, cảnh sát cơ động kiểm soát tình hình. Nhóm khán giả nào có hành vi quá khích sẽ bị “mời” ngồi ở khu vực riêng, thậm chí đưa ra khỏi sân.
Dự kiến khán giả còn không được mang trống, cán cờ vào sân nếu không được bảo lãnh bởi người có trách nhiệm. HLV Trương Việt Hoàng kêu gọi người hâm mộ cổ vũ văn minh, để lại ấn tượng đẹp cho đội khách, tránh liên lụy đến đội nhà (Hải Phòng vừa bị phạt 20 triệu đồng sau vòng 1).
Trong ngày 17.3 còn có hai cặp đấu khác khá hấp dẫn. Hà Nội làm khách trên sân Cần Thơ mà chưa thể có lại cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson vì anh này chưa đủ tư cách pháp lý chơi ở lượt đi. Còn SHB Đà Nẵng của tân HLV Nguyễn Minh Phương dù được trở về sân nhà Hòa Xuân nhưng thử thách rất lớn khi đối đầu với đương kim vô địch Quảng Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.