Xuân Trường trở về tăng sức mạnh cho HAGL

26/12/2017 08:51 GMT+7

Chuẩn bị cho mùa giải 2018, HAGL sẽ cần đến Lương Xuân Trường để chinh phục V-League.

[VIDEO] XUÂN TRƯỜNG THI ĐẤU CHO HAGL Ở V-LEAGUE 2018
HAGL đã đầu tư để tạo nên lứa cầu thủ tài năng, nhưng vẫn không có được kết quả ưng ý. 2 mùa giải trước, họ phải vất vả trụ hạng ở những vòng đấu cuối. Đến mùa giải 2017, HAGL kỳ vọng sẽ vào top 3 khi lứa Công Phượng trưởng thành, thế nhưng họ lại chật vật mới chen chân vào được vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp. Thứ hạng này khiến bầu Đức không hài lòng. Chính vì thế, ông đã quyết định cho Lương Xuân Trường trở về Việt Nam để khoác áo HAGL thi đấu mùa giải 2018. Có Lương Xuân Trường, đội bóng phố núi sẽ mạnh thêm rất nhiều.
Bởi mùa giải 2017, Tuấn Anh liên tục chấn thương nên đội quân của bầu Đức không có người kiến thiết ở khu vực giữa sân. Có Xuân Trường, HAGL sẽ đủ sức chinh phục thứ hạng cao ở mùa giải 2018. Thực tế khi Trường khoác áo ở Gangwon, anh rất hiếm khi được ra sân, vì thế khi trở về Việt Nam sẽ tốt cho HAGL, đội tuyển Việt Nam và cho cả anh.
Có Lương Xuân Trường, HAGL sẽ mạnh thêm rất nhiều Khánh Vy
Hiện tại Xuân Trường đang hội quân trên tuyển U.23 Việt Nam, anh cùng các đồng đội đang gấp rút chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á 2018 diễn ra đầu năm tới. Theo thông tin từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh: "Lúc này Xuân Trường đang tập trung U.23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á nên HAGL không muốn đưa ra bất cứ quyết định nào có thể ảnh hưởng tới tâm lý của Xuân Trường. Chúng tôi sẽ quyết định khi Xuân Trường thi đấu ở vòng chung kết giải U.23 châu Á 2018 trở về".
Trước đó ông Nguyễn Tấn Anh từng khẳng định Xuân Trường sẽ không về thi đấu V-League 2018. Tuy nhiên, tân giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc Chung Hae-seung cho biết ông muốn có sự phục vụ của Trường ở mùa giải tới để hướng tới những mục tiêu cao hơn cùng HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.