Không cần Pogba và Mbappe, tuyển Pháp vẫn dễ dàng có 3 điểm trước Albania

08/09/2019 08:40 GMT+7

Không có những ngôi sao như Paul Pogba hay Kylian Mbappe nhưng tuyển Pháp vẫn có được chiến thắng dễ dàng 4-1 trước Albania ở trận đấu tại bảng H vòng loại EURO 2020.

Tiếp Albania trong trận đấu tại bảng H vòng loại EURO 2020 diễn ra rạng sáng nay mà không có những ngôi sao như Pogba hay Mbappe nhưng tuyển Pháp vẫn cho thấy sức mạnh của mình. Với lực lượng gồm nhiều ngôi sao đang khoác áo các CLB hàng đầu châu Âu, "Gà trống" tỏ ra quá mạnh so với đối thủ.
"Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, kể cả về cá nhân từng cầu thủ lẫn phối hợp đồng đội nên tôi rất vui. Chúng tôi đã thi đấu nghiêm túc, tập trung ngay từ đầu trận cho đến khi kết thúc nên đây là một kết quả hợp lý", Reuters dẫn lời HLV Didier Deschamps.
Trận đấu vừa qua đã diễn ra trễ 10 phút do một sự cố hy hữu khi ban tổ chức sân Stade De France mở nhầm quốc ca Andorra thay vì Albania. Tuy nhiên, tuyển Pháp đã nhập cuộc rất mạnh mẽ và sớm có bàn mở tỷ số. Kingsley Coman thoát xuống từ đường chọc khe của Raphael Varane để ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 8.

Ikone có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Pháp

Reuters

Đến phút 27, cách biệt được nhân đôi khi Olivier Giroud ghi bàn từ pha tạt bóng của Lucas Hernandez. Tỷ số tưởng chừng đã được nâng lên thành 3-0 cho tuyển Pháp khi họ được hưởng một quả phạt đền ở phút 37. Thế nhưng Antoine Griezmann lại sút bóng trúng xà ngang.
Dẫu vậy, thế trận vẫn thuộc về người Pháp và đến phút 68, Coman hoàn tất cú đúp của mình. Cầu thủ của Bayern Munich rời sân sau đó để cho Jonathan Ikone có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội tuyển. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Lille đã không làm thất vọng HLV Deschamps khi trở thành người ghi bàn nâng tỷ số lên thành 4-0 ở phút 85. 
Trong những phút còn lại, Albania chỉ có thể có được bàn danh dự nhờ pha đá phạt đền thành công của Sokol Cikalleshi ở những phút bù giờ.
Với chiến thắng này, tuyển Pháp tiếp tục đứng đầu bảng H với 12 điểm sau 5 trận, bằng với Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland. Vào tuần sau, thầy trò HLV Deschamps sẽ tiếp Andorra, Albania gặp Iceland còn Thổ Nhĩ Kỳ làm khách đến sân Moldova.
Kết quả các trận vòng loại EURO 2020:
Bảng A:
Anh 4 - 0 Bulgaria
Kosovo 2 - 1 CH Czech
Bảng B:
Lithuania 0 - 3 Ukraine
Serbia 2 - 4 Bồ Đào Nha
Bảng H:
Iceland 3 - 0 Moldova
Thổ Nhĩ Kỳ 1 - 0 Andorra
Pháp 4 - 1 Albania
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.