Lịch thi đấu, lịch phát sóng bán kết Cúp C1/Champions League rạng sáng 20.8: Lyon khó cản bước Bayern Munich

Kim Chao
Kim Chao
19/08/2020 07:44 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả trận bán kết Cúp C1/ Champions League diễn ra rạng sáng mai 20.8 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Ít khi nào khoảng cách giữa hai đội bóng vào đến bán kết Champions League lại lớn như bây giờ khi Bayern Munich gặp Lyon để tìm một chiếc vé vào chơi trận chung kết với Paris Saint Germain (diễn ra lúc 2 giờ ngày 24.8, giờ VN).
Rạng sáng nay, đại diện của Pháp đã dễ dàng vượt qua đối thủ đến từ Đức với tỷ số 3-0 và đây là lý do Bayern Munich muốn rửa hận cho đội bóng đồng hương RB Leipzig. Với khoảng cách "2 trái" theo đánh giá của các nhà cược, "Hùm xám xứ Bavaria" quá vượt trội so với đội bóng của Pháp. Tuy nhiên nếu đá được như trận thắng Manchester City 3-1 ở tứ kết, có nghĩa là Lyon gây sức ép làm cho đối phương mắc sai lầm liên tục thì họ có quyền mơ một vé vào chung kết. Nhưng nhìn cái cách Bayern Munih làm gỏi Barcelona 8-2, hẳn không đội bóng nào muốn gặp họ ở thời điểm này.
Hai đội đã gặp nhau cách nay 10 năm và phần thắng nghiêng về Bayern Munich nhiều hơn khi họ đã loại Lyon cũng ở bán kết Champions League mùa 2009-2010.
Gần như không ai cản được Bayern Munich trong vài tháng qua, kể cả đó là những Barcelona hay Chelsea. Đó là đội bóng có phong độ rất ổn định với đẳng cấp chơi bóng đỉnh cao.
Lyon không phải là đội bóng có phong độ ổn định trong những trận đấu quyết định. Tất cả phụ thuộc vào đối thủ của họ là ai và nếu quá chú tâm vào tấn công mà bỏ bê tuyến phòng thủ, Lyon sẽ biết cách  trừng phạt đối phương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.