Messi xuất hiện ở Barcelona, HLV Koeman sẽ phải nhượng bộ?

08/09/2020 10:30 GMT+7

Cuối cùng siêu sao Messi cũng đã chịu xuất hiện tại đại bản doanh của Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải mới với câu lạc bộ hàng đầu của Tây Ban Nha.

Sau những ồn ào về chuyện đi hay ở của Messi, cuối cùng siêu sao này cũng đã đến tập trung tại đại bản doanh câu lạc bộ vào hôm qua 7.9.
Messi đã lái xe tới trung tâm huấn luyện của Barca để chuẩn bị tập buổi đầu tiên của anh trước mùa giải mới 2020-2021.

Messi vẫn 'vô đối' ở La Liga trước ngày Barcelona tái xuất

Rất đông báo chí có mặt tại sân tập đã chụp hình và quay phim cảnh Messi đến câu lạc bộ. Dù đã đến trung tâm tập luyện, nhưng chắc chắn Messi sẽ không thoát khỏi án phạt vì vắng mặt trong khoảng thời gian vừa qua.
Ở lại Barca, vị thế của Messi không còn như trước khi tân huấn luyện viên Barcelona đã có những động thái cho thấy ngôi sao số một của đội chủ sân Nou Camp không còn những ưu ái như trước đây.

Messi và Koeman ai sẽ nắm quyền lực ở Barcelona

Marca

Một trong những động thái đó là việc huấn luyện viên Koeman đã bổ nhiệm ban cán sự mới với trung vệ Gerard Pique sẽ là thủ lĩnh, với 3 đội phó là: Marc-Andre Ter Stegen, Sergio Busquets và Sergi Roberto.
Nếu thật sự bị tước băng đội trưởng sẽ là đòn giáng nặng nề với Messi, bởi với tính cách của mình Messi luôn muốn mình là người số một ở Barcelona và những cầu thủ khác chỉ là vệ tinh phục vụ cho anh.
Chính vì thế, báo chí Tây Ban Nha đang săn đón ngày huấn luyện viên Koeman và Messi mặt đối mặt để nói chuyện với nhau. Chưa biết giữa huấn luyện viên cá tính Koeman và Messi, ai sẽ phải chịu nhượng bộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.