Paraguay cho phép Ronaldinho được tại ngoại chờ xét xử

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/04/2020 08:30 GMT+7

Sau nhiều lần bác bỏ, Paraguay hôm 7.4 đã bất ngờ cho phép danh thủ Brazil Ronaldinho và anh trai được tại ngoại nhưng sẽ bị quản thúc tại nước này chờ xét xử.

Thẩm phán Gustavo Amarilla của Paraguay đã đưa ra quyết định trên nhưng cho biết sẽ quản thúc Ronaldinho và anh trai trong một khách sạn ở trung tâm thủ đô Asuncion. Cả hai anh em Ronaldinho đã bị bỏ tù 1 tháng trước để chờ ngày xét xử về tội sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay.

Ronaldinho vui mừng khi được tại ngoại

AFP

Theo AFP, luật sư của 2 anh em Ronaldinho đã phải nộp số tiền 1,6 triệu USD để giúp thân chủ tại ngoại.  
Tòa phúc thẩm của Paraguay hồi tháng trước đã từ chối yêu cầu cho phép đối với 2 anh em ra tù do lo ngại nghi phạm bỏ trốn, dẫn đến Ronaldinho phải tổ chức sinh nhật lần thứ 40 trong nhà tù của cảnh sát nước này. Với việc thủ đô của Paraguay bị dừng các hoạt động do đại dịch Covid-19, thẩm phán đã đưa ra phán quyết của mình trong một cuộc gọi điện thoại video call tới anh em Ronaldinho, với các công tố viên và luật sư bào chữa.

Ronaldinho và dàn sao bóng đá Brazil trượt dốc thê thảm, tất cả đều nghiện sex

Ngay sau khi nghe phán quyết, Ronaldinho đã rạng rỡ trong chiếc áo phông đen và băng đô đặc trưng của danh thủ này, rồi giơ ngón tay cái lên để cho thấy anh hiểu các điều khoản phát hành.

Ronaldinho sẽ bị xét xử vụ sử dụng hộ chiếu giả

CHỤP MÀN HÌNH

Ronaldinho và anh trai Roberto de Assis Moreira - cũng là đại diện cho danh thủ này - ban đầu không gặp vấn đề gì sau khi đến Asuncion từ quê nhà Brazil vào ngày 4.3. Tuy nhiên, ngay sau khi nhập cảnh, 2 anh em Ronaldinho đã bị cảnh sát bắt giam khi các nhà điều tra đột kích khách sạn do phát hiện hộ chiếu của họ là giả.
Ronaldinho, được khoảng 2.000 trẻ em và thanh thiếu niên chào đón tại Asuncion, cho biết hộ chiếu của anh đã được các nhà tài trợ của một tổ chức từ thiện giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trao cho. 14 người khác đã bị buộc tội trong vụ án, với một cuộc điều tra về hoạt động rửa tiền. Lệnh bắt giữ đã được ban hành cho nữ doanh nhân người Paraguay Dalia Lopez, người phụ trách quỹ từ thiện đã mời Ronaldinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.