Sevilla giành tặng chức vô địch cho danh thủ xấu số Antonio Reyes

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/08/2020 08:55 GMT+7

Đội trưởng của CLB Sevilla, Jesus Navas, đã dành tặng danh hiệu Europa League năm nay các cựu cầu thủ nổi tiếng Jose Antonio Reyes, người thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô năm ngoái, cũng như Antonio Puerta, người qua đời vì đau tim năm 2007.

Sevilla đã đánh bại Inter Milan 3-2 trong trận chung kết gay cấn diễn ra rạng sáng nay (22.8, giờ VN). Ở trận này, cú đúp của Luuk de Jong và một pha đá phản lưới nhà của Romelu Lukaku (Inter) đã giúp đội bóng đến từ Tây Ban Nha lần thứ 6 đăng quang ở Europa League. Hai bàn thắng của Inter do công của Lukaku (11m) và Diego Godin.

Navas (phải) đã góp công lớn trong hành trình vô địch của Sevilla

AFP

Sau chiến thắng nghẹt thở, tiền vệ chạy cánh Navas của Sevilla đã vinh danh và dành tặng danh hiệu cho 2 cựu cầu thủ nổi tiếng của đội bóng Reyes và Puerta. Reyes, cầu thủ từng khoác áo Sevilla 3 lần vô địch Europa League, đã qua đời vào tháng 6 năm ngoái. Puerta qua đời ở tuổi 22 sau một cơn đau tim trong một trận đấu ở La Liga vào tháng 8.2007.

Cựu ngôi sao Reyes từng giúp Sevilla 3 lần lên ngôi Europa League nhưng gặp nạn vào năm ngoái

REUTERS

"Được nâng cao chiếc cúp này với tư cách là đội trưởng Sevilla có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, đối với tất cả mọi người, đối với những người bạn không còn ở đây - đối với Puerta, đối với Reyes. Tôi hy vọng người hâm mộ Sevilla tự hào về chúng tôi. Tất cả chúng tôi nâng cao chiếc cúp vì chúng tôi đều là đội trưởng", Navas nói.
Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng ca ngợi HLV Julen Lopetegui, người đã vượt qua cảnh u ám sau 2 năm khi bị sa thải khỏi cương vị HLV tuyển Tây Ban Nha trước thềm World Cup 2018. Sau đó, Lopetegui cũng chỉ giữ được chiếc ghế HLV của Real Madrid trong 14 trận. "Lopetegui làm việc 24 giờ mỗi ngày cho Sevilla, ông ấy xứng đáng với điều này", Navas chia sẻ.

HLV Lopetegui,đã xua tan quãng thời gian u ám

AFP

Diego Carlos, người có cú dứt điểm dẫn đến Lukaku đá phản lưới nhà ở phút 74 để mang về chiến thắng cho Sevilla, thì nói rằng anh có nhiều lý do để ăn mừng: Danh hiệu này rất quan trọng đối với tất cả chúng tôi. Tôi cảm ơn câu lạc bộ vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi. Tôi đã ghi bàn thắng, giành được danh hiệu và vợ tôi đang mang thai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.