Tứ kết Champions League: Pep Guardiola cảnh báo cầu thủ Manchester City không được chủ quan

15/08/2020 17:46 GMT+7

Sau cú sốc mà Bayern Munich tạo nên trước Barcelona, HLV trưởng Manchester City Guardiola đã gởi cảnh báo đến cầu thủ của mình không được chủ quan ở trận gặp Lyon lúc 2 giờ sáng ngày 16.8.

Pep Guardiola đã cảnh báo toàn bộ cầu thủ Manchester City rằng thể thức loại trực tiếp không cho phép phạm sai lầm bởi không có cơ hội để sửa sai. Lyon bị đánh giá thấp hơn, nhưng nếu chủ quan Manchester City sẽ phải trả giá đắt.
Man City hoàn toàn có thể lọt vào bán kết lần thứ hai trong lịch sử CLB và là lần đầu tiên dưới thời Guardiola nếu họ thắng Lyon, đội bóng chỉ xếp hạng 7 ở Ligue 1 khi giải đấu này bị hủy ở vòng 28. Dù không được thi đấu nhiều như Man xanh, nhưng Lyon vừa khiến Juventus ôm hận khi loại ông lớn của bóng đá Ý ở vòng 16 đội. Chính vì thế, không thể xem thường đại diện của nước Pháp.

Nhận định bóng đá: Manchester City – Lyon, ít bàn thắng và khó có bất ngờ

"Không có cơ hội thứ hai để phạm sai lầm và chủ quan trước đối thủ. Việc phải quay về nhà sớm hay tiếp tục ở lại Lisbon (Bồ Đào Nha) tùy thuộc vào cách tiếp cận trận đấu”, Guardiola nói với các cầu thủ về sự khốc liệt của các trận đấu knock-out trực tiếp.

Manchester City được đánh giá cao hơn hẳn Lyon

AFP

"Những trận đấu như thế này tâm lý và tinh thần rất là quan trọng. Dù vừa đánh bại Real Madrid nhưng không có nghĩa là chúng tôi mạnh hơn Lyon. Chỉ cần một phút lơ đễnh là sẽ lãnh hậu quả. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ của mình phải sẵn sàng để nhập cuộc một cách tốt nhất”, vị HLV tài năng nói thêm.
Guardiola xác nhận rằng Sergio Aguero vẫn ở lại Barcelona hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối nên sẽ không ra sân trận này và nếu Man City tiến vào trận chung kết vào ngày 23 tháng 8, thì Sergio Aguero cũng không có mặt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.