Công Phượng ôm gối đi ‘đổi gió’ tại Bà Rịa-Vũng Tàu

24/08/2020 18:45 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng các đồng đội ở CLB TP.HCM vừa có mặt tại Bà Rịa-Vũng Tàu tập huấn nhằm chuẩn bị cho V-League, Cúp quốc gia lẫn AFC Cup trở lại sau dịch bệnh Covid-19 .

Hôm nay, Công Phượng cùng các đồng đội ở CLB TP.HCM có mặt tại Bà Rịa-Vũng Tàu để thực hiện huyến tập huấn 10 ngày. Đây là địa điểm quen thuộc mà HLV Chung Hae-soung chọn tập huấn ở mùa giải năm nay nhằm giúp các cầu thủ vừa đổi gió, vừa có sự tập trung tốt cho tập luyện.

Công Phượng xách theo gối to đi tập huấn tại Bà Rịa-Vũng Tàu

CLB TP.HCM

Vừa đến Bà Rịa-Vũng Tàu, Công Phượng xuống xe, đeo khẩu trang kín mít vào nơi tập trung nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra chàng tiền đạo này nhờ chiếc mũ rộng vành lẫn cặp kính đen quen thuộc. Không những thế, Công Phượng còn gây chú ý khi xách theo chiếc gối khá lớn làm “hành trang” trong chuyến tập huấn lần này.

Công Phượng thường đội mũ đen rộng vành

FBNV

Sau hơn 1 tuần phải tập riêng vì chấn thương gót chân, Công Phượng hồi phục rất tốt, sẽ ra sân tập luyện cùng các đồng đội nhằm lấy lại thể lực lẫn cảm giác bóng trong chuyến tập huấn lần này. Sự trở lại của Công Phượng cũng giúp HLV Chung Hae-soung ráp đội hình rèn bài tấn công giữa anh với bộ đôi tân binh tuyển Costa Rica, Ariel Rodriguez - Jose Ortiz.

Nghỉ Covid-19, Công Phượng lái mô tô Ducati nửa tỉ đồng đi "độ đồ chơi khủng"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.