Cúp quốc gia: Vắng Công Phượng, ông Chung tung ngay cặp tiền đạo triệu đô đấu Quang Hải

15/09/2020 18:00 GMT+7

Chiều 15.9, HLV Chung Hae – soeung đã tiết lộ nhiều điều thú vị trong cuộc họp báo trước trận bán kết Cúp quốc gia 2020 (vào 19 giờ 15) trên sân Hàng Đẫy, và đã quả quyết: “Với 200% sức lực, đội TP.HCM sẽ đánh bại đội Hà Nội. Chúng tôi sẽ tung ra sân cặp tiền đạo người Costa Rica’.

Trả lời các câu hỏi của Báo Thanh Niên, ông Chung nhấn mạnh: “Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, bóng đá Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Bản thân các cầu thủ của chúng tôi cũng bị bất ổn về tâm lý phải nghỉ thi đấu bởi lý do khách quan. Vì thế khi tập luyện trở lại, mục tiêu của đầu tiên của tôi là ổn định tinh thần cho các học trò.

Hình ảnh không có trên TV, lý do lãng xẹt khiến Công Phượng bị treo giò, không thể đối đầu Quang Hải

Và thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đánh bại Bà Rịa Vũng Tàu ở tứ kết Cúp quốc gia mặc dù bị dẫn trước với tỷ số 2-0 trên sân khách. Nhưng chúng tôi đã lội dòng ngược thành công để có mặt ở bán kết. Nhưng đội TP.HCM không muốn dừng bước ở đây. Chúng tôi muốn thắng tiếp ở bán kết vì có thắng ở trận này mới có mặt ở chung kết”.

Ông Chung rất tự tin

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Dù không có Công Phượng, đội TP,HCM vẫn đủ nhân sư đối đầu với đội Hà Nội

ẢNH: KHẢ HÒA

Đội TP.HCM vắng Công Phượng – người đã có bàn thắng cực kỳ quan trọng trong trận tứ kết Cúp quốc gia. Đội TP.HCM cũng vắng Huy Toàn – người cũng ghi bàn thắng quan trọng không kém trong trận tứ kết Cúp quốc gia.
Nhưng ông Chung không cho đó là những bất lợi: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ khác. Tôi xin báo một tin vui là đội TP.HCM sẽ cho ra mắt cặp ngoại binh người Costa Rica. Tôi cảm ơn họ khi đến với chúng tôi vào thời điểm Việt Nam đang có dịch bệnh Covid-19. Họ thực sự là những cầu thủ chuyên nghiệp, hòa nhập rất nhanh, hiểu ngay được ý đồ của Ban huấn luyện. Chắc chắn, họ sẽ giúp ích nhiều cho đội”.
Kể từ ngày cập bến đội TP.HCM, cặp tiền đạo triệu đô vẫn chưa được đá chính, kể cả trận tứ kết Cúp quốc gia. Bởi vậy sự ra mắt của ngoại binh này sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Đội trưởng đội TP.HCM Sầm Ngọc Đức nhận định: 'Trận bán kết Cúp quốc gia 2020 là trận đấu đặc biệt'

ẢNH: HOÀNG QUÂN

“Trong lăng kính của ông, cầu thủ Việt Nam nào theo ông là có tài nhất”, Báo Thanh Niên hỏi tiếp. Ông Chung trả lời: “Tôi chủ muốn nói đến cầu thủ của TP.HCM thôi. Với tôi, họ là những cầu thủ tài nhất, chuyên nghiệp nhất. Ở Việt Nam có nhiều cầu thủ có đẳng cấp nhưng nếu tôi chỉ cần nêu tên ra, mọi người sẽ hiểu nhầm, hay là ông Chung muốn ký với anh này, muốn đưa anh này về đội của mình”.
Trở lại với trận bán kết, ông Chung chia sẻ: “Cả đội Hà NộiTP.HCM đều có điểm mạnh và điểm yếu. Năm ngoái, chúng tôi đã thua chính Hà Nội cũng ở sân Hàng Đẫy ở bán kết Cúp quốc gia nhưng hôm qua đã là hôm qua, quá khứ đã là quá khứ. Chúng tôi không nghĩ ngợi gì cả. Mới đây, Hà Nội cũng thắng TP.HCM ở V-League nhưng điều đó không tác động gì đến chúng tôi cả đâu. Tôi nói với học trò là các bạn cứ tự tin và thoải mái mà đá. Nỗ lực 200% để vào chung kết”.
Khi đội trưởng Sầm Ngọc Đức nhận xét: “Hàng thủ là điểm yếu của đội Hà Nội vì thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt”, ngồi bên cạnh, ông Chung đã “uốn” ngay: “Chớ có nghĩ như vậy. Hà Nội không yếu đâu”.
Trận bán kết Cúp quốc gia giữa chủ nhà Hà Nội và đội khách TP.HCM sẽ không đón khán giả. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.