HLV Chu Đình Nghiêm 'thất thần' vì Quang Hải lỡ Siêu cúp Quốc gia 2019

29/02/2020 17:28 GMT+7

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội sẽ nỗ lực đánh bại TP.HCM để đoạt Siêu cúp Quốc gia 2019 dù vắng 4 trụ cột Quang Hải , Đình Trọng, Rimario và Văn Dũng.

Dễ hiểu cho khuôn mặt "hình sự" của HLV trưởng Chu Đình Nghiêm và đội trưởng Văn Quyết trong buổi họp báo Siêu cúp Quốc gia 2019, khi họ mất gần nửa đội hình chính, trong đó có Quang Hải, Đình Trọng.
Trung vệ Đình Trọng tái phát chấn thương gối cùng tiền đạo Rimario vừa bị đau gối chắc chắn sẽ không ra sân. Ngoài ra, hậu vệ trái Văn Dũng bị căng cơ kheo sau và Quang Hải bị đau lại bắp chân.

Quang Hải tập riêng cùng trợ lý đội Hà Nội trong buổi tập tại thủ đô trước khi vào Nam đá Siêu cúp Quốc gia

Giang Nguyễn

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ 2 cầu thủ chân trái này chắc chắn không có tên trong đội hình xuất phát. Tại SEA Games 30, Quang Hải phải làm khách sớm sau khi bị đau bắp đùi sau pha va chạm với hậu vệ Singapore. Đến vòng chung kết U.23 châu Á anh cũng chỉ thi đấu cầm chừng.

Quang Hải, Đình Trọng nhăn mặt vì đau, có thể lỡ cơ hội đối đầu Công Phượng

Chấn thương bắp rất nhạy cảm, nhất là khi đã tái phát trở lại. Do vậy, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ cất “viên ngọc” này, nhất là khi tuyển Việt Nam chuẩn bị đá vòng loại World Cup 2022.

Quang Hải và Đình Trọng ngồi ngoài nhìn các đồng đội chơi bóng

Giang Nguyễn

Khó khăn là vậy, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tin vào bản lĩnh và khát vọng của các học trò: “Tâm lý người Á Đông luôn muốn chiến thắng trận đấu tiên của mùa giải. Chúng tôi muốn đoạt Siêu cúp Quốc gia để đem về may mắn cho cả năm.
Kế hoạch của Hà Nội liên tục bị ngắt quãng rất nhiều khi Siêu cúp lần lượt dời từ 7.2, 21.2 và nay là 1.3. Nhưng đó là cuộc chơi và chúng tôi phải chấp nhận và thích ứng.
TP.HCM đã đá 3 trận có kết quả rất tốt trong khi Hà Nội chỉ đá giao hữu nên cần 1 - 2 trận chính thức “làm nóng” để lấy được cảm giác thi đấu. Nhưng bước vào chung kết, chắc chắn toàn đội sẽ rất quyết tâm, nỗ lực. Tôi nghĩ cơ hội sẽ là 50 - 50 chia đều cho cả 2 bên”.

Ông Nghiêm chỉ bớt nghiêm khi cùng đội trưởng Văn Quyết bắt tay HLV Chung Hae-soung và Phi Sơn trong buổi họp báo Siêu cúp Quốc gia

Khả Hòa

Về phần mình, đội trưởng Văn Quyết (Hà Nội) chia sẻ: “Bóng đá và khán giả luôn gắn kết với nhau. Mọi người biết Covid-19 rất nguy hiểm, nhưng BTC quyết tâm tổ chức trận đấu đúng thời điểm khó khăn.
Tôi và đồng đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt giúp đội đạt vị trí tốt nhất. Mong rằng cầu thủ, khán giả, truyền thông sẽ tuân thủ yêu cầu BTC đưa ra để trận đấu diễn ra tốt đẹp”.
Thật tiếc vì mọi người sẽ không được chứng kiến cuộc đối đầu thú vị giữa Quang Hải và Công Phượng. Nhưng chúng ta sẽ vẫn còn có thể theo dõi rất nhiều cầu thủ tài năng khác như Duy Mạnh, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Phi Sơn, Hoàng Thịnh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.