Thùy Phương: ‘Nhìn Quế Ngọc Hải và Sunny, tôi phận ‘đẻ mướn’ cũng vui’

17/08/2020 18:31 GMT+7

Vừa kinh doanh vừa một mình chăm con, nhưng chỉ cần nhìn bé Sunny với Quế Ngọc Hải hạnh phúc thì Dương Thị Thùy Phương lại có thêm động lực, dù thi thoảng hơi tủi thân vì phận… "đẻ mướn".

Mọi thứ đang thay đổi ngày một tích cực với Dương Thị Thùy Phương, bà xã của đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải. Nhất là bé Quế Ngọc Kim Ngân (tên ở nhà là Sunny) đang ngày một cứng cáp, học ngoan và xinh… láu lỉnh.
Mới nhất, Thùy Phương vui vẻ chia sẻ trên mạng xã hộ một đoạn video clip Sunny nhảy nheo nhạc, nhưng nhác thấy mẹ đang cầm máy quay nên cô bé nghịch ngợm “chây” ra để ghẹo mẹ.

Quế Ngọc Hải tỉ mẩn lau giày cho con gái, xứng danh "ông bố quốc dân"

Vừa bước sang tuổi thứ 2 một tháng, Sunny thực sự là một ngôi sao mạng xã hội đáng yêu, với khả năng khớp nhạc hiếm có. Thậm chí, cô bé đã có vốn vài hợp đồng quảng cáo với lời nhận xét của đạo diễn “tiềm năng nhập vai có khi còn hơn ba Hải”.

Thùy Phương trong một lần cho Sunny ra ngoài chơi

Facebook nhân vật

Dù có ông bà hỗ trợ thì cảnh một mình chăm con luôn rất cực với các bà mẹ trẻ, nhất là cảnh chồng cầu thủ đá bóng tại Hà Nội hay xa nhà. Nhưng Thùy Phương luôn cảm nhận được mình không lẻ loi qua cách Quế Ngọc Hải thường xuyên tranh thủ về thăm 2 mẹ con.
Cô hạnh phúc: “Cuộc sống của tôi không thay đổi quá nhiều khi làm vợ, nhất là làm vợ cầu thủ nổi tiếng như Quế Ngọc Hải. Ở thời điểm hiện tại, là vợ của thủ quân đội tuyển cũng là một điều tự hào của bản thân tôi và cả gia đình.
Việc có nhiều người quan tâm và theo dõi giúp tôi ngày càng hoàn thiện bản thân, việc kinh doanh cũng được ủng hộ nhiều hơn. Nhìn lại hơn 2 năm thì “trộm vía” là bạn Sunny khá ngoan và tự giác. Cùng sự giúp đỡ của ông, bà nội ngoại nên việc chăm sóc bạn Sunny không quá vất vả”.

Quế Ngọc Hải hí hửng trong lần đưa Sunny đi học

Facebook nhân vật

Về chuyện xa chồng thường xuyên, Thùy Dương chia sẻ cả nhà đã tạo ra được một nếp sống đặc biệt để thích ứng với điều đó: “Đôi lúc cũng hơi chạnh lòng, nhưng ba Hải ở xa luôn hiểu và động viên nên mẹ con ở nhà cũng chu toàn mọi việc để ba yên tâm thi đấu.
Thường thì cuối tuần, sau dịp nghỉ ba Hải thường tranh thủ về nhà. Đôi lúc, mình đùa là “cấm ba về” nhưng thật ra đôi khi cũng vì lo lắng ba đi lại vất vả, vì để mỗi lần về nhà mất 6 tiếng đi xe cũng khá xa”.
Quế Ngọc Hải được mệnh danh là “ông bố quốc dân” của giới cầu thủ Việt Nam vì tình yêu thương đặc biệt đến bé Sunny. Những hình ảnh anh đứng ru, hoặc ôm con gái ngủ… đã đốn tim biết bao fan hâm mộ. 

Cảnh Sunny tự chơi trong lúc "phụ" mẹ ship hàng tinh dầu bưởi

Facebook nhân vật

Làm vợ, làm mẹ trong gia đình "ông bố quốc dân", người ta vẫn hay chọc đùa Thùy Phương giống... "đẻ mướn". Về điều này cô vui vẻ: “Đúng là đến thời điểm bây giờ vẫn chưa thấy bạn Sunny giống mẹ một nét nào.
Chắc mình phải chấp nhận là phận” đẻ mướn” rồi. Nói đùa thế, chứ khi là một người mẹ chỉ cần nhìn 2 cha con luôn tình cảm với nhau cũng đủ hạnh phúc rồi”.
Cũng nói thêm là những ngày này, khi Quế Ngọc Hải tập luyện cùng Viettel thì Thùy Phương ngoài chăm Sunny vẫn phải để mắt đến căn nhà nhỏ của gia đình đang trong giai đoạn hoàn thiện xây thô.
Ngoài tiền ba Hải, không thể thiếu đóng góp từ quán giải khát Saturday nổi tiếng ở Hà Tĩnh, cũng như những đơn hàng bán tinh dầu bưởi, tinh dầu nghệ... giao hàng cả nước của Thùy Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.