TP.HCM xác nhận chi triệu USD mua Ariel Rodriguez - Jose Ortiz thế chỗ Lee Nguyễn

21/07/2020 19:56 GMT+7

Số tiền chuẩn bị để săn hụt Lee Nguyễn đã được TP.HCM đầu tư vào cặp tiền đạo triệu USD của tuyển Costa Rica Ariel Francisco Rodriguez - Jose Guillermo Ortiz.

Sau lượt đi sống chủ yếu bằng hơi thở của các chân sút nội, CLB TP.HCM đã quyết định chơi lớn khi thay máu triệt để hàng công bằng cặp tiền đạo người Costa Rica Ariel Francisco Rodriguez - Jose Guillermo Ortiz.

Tuyển thủ Costa Rica tài năng thế nào mà CLB TP.HCM chi triệu USD chuyển nhượng?

Đây là một chiến lược hợp lý của TP.HCM khi sử dụng cặp cầu thủ đồng hương sẽ giúp họ hòa nhập nhanh hơn, không bị cô đơn và có sự ăn ý tự nhiên mà những cầu thủ khác quốc gia khó có.
Điều này từng được chứng thực rất nhiều tại V-League, như trường hợp bộ đôi Jermier Lynch – Andre Fagan người Jamaica. TP.HCM kỳ vọng cặp tiền đạo Ariel Rodriguez – Jose Ortiz sẽ có thành công tương tự.

CLB TP.HCM bỏ triệu USD để sắm cặp tiền đạo đội tuyển Costa Rica

Reuters

Ariel Rodriguez đang được định giá 275.000 euro trong khi Jose Ortiz có giá 650.000 euro trên chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt.com, tổng là 925.000 euro, khoảng hơn 1 triệu USD, gần 25 tỉ đồng.
Con số này đúng bằng số tiền mà TP.HCM đã từng chuẩn bị bỏ ra để mua về tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn hồi đầu mùa nhưng bể vào phút cuối.
Lãnh đạo TP.HCM cũng không phủ nhận nguồn tiền để sắm cặp tiền đạo Costa Rica đến từ số tiền họ đã chuẩn bị khi săn hụt Lee Nguyễn. Lần này, cùng số tiền nhưng TP.HCM có cặp tiền đạo tuyển Costa Rica đang ở độ tuổi đẹp là 28 và 30. 

Cặp tiền đạo triệu đô Costa Rica Ariel Rodriguez - Jose Ortiz đã cập bến TP.HCM

Ảnh chụp màn hình

“Chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào bản hợp đồng này. Tổng giá trị của họ lên đến triệu USD nhưng xứng đáng vì trình độ đã được thẩm định ở các giải chuyên nghiệp và đội tuyển Costa Rica.
TP.HCM hy vọng 2 cầu thủ Costa Rica này với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Thái Lan sẽ sớm thích ứng ở Việt Nam để cùng Công Phượng giúp cải thiện hàng công cho TP.HCM trong giai đoạn 2”, một lãnh đạo CLB chia sẻ.
Vào lúc này, cặp tiền đạo Ariel Rodriguez – Jose Ortiz được cho đã có mặt ở Việt Nam. Nhưng thời điểm nào ra mắt TP.HCM vẫn là dấu hỏi vì phải tuân thủ các nguyên tắc cách ly chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.