Tuyển thủ Đặng Văn Lắm: “U.22 Việt Nam đang có sự cạnh tranh tích cực”

25/08/2020 16:13 GMT+7

Sáng hôm nay (25.8), U.22 Việt Nam tiếp tục tập luyện ráo riết để Ban huấn luyện đội tuyển đánh giá năng lực của từng cầu thủ. Tiền vệ Đặng Văn Lắm là người được HLV Park Hang-seo phân công trả lời phỏng vấn báo chí.

Lần đầu trả lời báo chí với tư cách là tuyển thủ U.22 Việt Nam, cầu thủ đến từ CLB SLNA trò chuyện một cách tự tin: “Sau những ngày đầu tiên, thể lực toàn đội vẫn chưa đảm bảo khiến HLV Park Hang-seo lo lắng thì đến bây giờ thể lực các cầu thủ chúng tôi đã được nâng cao hơn nhiều. So với lúc mới lên tuyển U.22 Việt Nam cách đây 1 tuần thì bây giờ toàn đội tự tin hơn, mạnh dạn thể hiện mình hơn trong các buổi tập”, tiền vệ Đặng Văn Lắm bày tỏ.

Đặng Văn Lắm - viên ngọc sáng trong tay HLV Park Hang-seo

Nói về sự khác nhau giữa người cũ và người mới ở U.22 Việt Nam, Văn Lắm nói: “Theo tôi thì không có sự chênh lệch nào giữa những người đã từng làm việc với thầy Park và những người lần đầu lên tuyển. Năng lực giữa người cũ và người mới không có khoảng cách và mọi người đều cạnh tranh một cách tích cực. Ai cũng muốn thể hiện tốt nhất khả năng của mình để được góp mặt ở đội tuyển U.22 cho lần tập trung tiếp theo”.

Văn Lắm trả lời báo chí

Thanh Xuân

Đặng Văn Lắm cũng nói về sự khác biệt khi tập luyện ở câu lạc bộ và tuyển U.22 Việt Nam: “Việc tập luyện ở U22 Việt Nam khác nhiều so với ở câu lạc bộ. Khi lên đây đa phần các đồng đội đều là những người mới, bọn em phải tập quen dần với phong cách và lối chơi của thầy Park. Thầy Park thường xuyên có những xáo trộn vị trí nên mỗi cầu thủ phải thích nghi với những vị trí mới mà Ban huấn luyện yêu cầu. Ngoài ra, ở đội tuyển các cầu thủ cũng được tập nhiều các tình huống cố định, đây là điều rất cần thiết để giải quyết trận đấu”.

Mưa bàn thắng trong trận thủy chiến của U.22 Việt Nam, Minh Bình dính chấn thương

Riêng với cá nhân mình, Văn Lắm cho biết anh quyết tâm có mặt ở đợt tập trung tiếp theo, còn chuyện có mặt ở danh sách dự SEA Games thì chưa dám nghĩ tới vì đoạn đường còn xa.
Cũng trong sáng nay, các bác sĩ đội tuyển cũng đã đưa tiền đạo Lê Minh Bình đi kiểm tra chấn thương, để có hướng điều trị sớm và tốt nhất cho chân sút này.

Lê Minh Bình phong độ cao vẫn khiêm tốn, sáng cửa đá chính ở U.22 Việt Nam

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.