Mike Tyson chấm dứt ‘mối thù truyền kiếp’ với ông bầu Don King

30/07/2020 21:35 GMT+7

Mâu thuẫn giữa Mike Tyson và Don King không có gì quá xa lạ với khán giả, nhưng hiện tại nó đã là câu chuyện của quá khứ.

Don King bắt đầu làm việc với Mike Tyson sau khi huyền thoại người Mỹ trở thành nhà vô địch hạng nặng trẻ nhất mọi thời đại ở tuổi 20. Nhưng mối quan hệ của họ trở nên tồi tệ sau khi King bị buộc tội chiếm đoạt số tiền 100 triệu USD trong và sau khoảng thời gian Mike "Thép" thi hành án tù vì tội hiếp dâm.

Xem lại khoảnh khắc Tyson cắn rách tai Holyfields hồi năm 1997

Dù vụ kiện đã kết thúc vào năm 2004 với việc King phải bồi thường 13 triệu USD nhưng Tyson vẫn không tha thứ, thậm chí Mike "Thép" còn hất cả một ly nước vào mặt King tại một cuộc họp WBC vào năm 2018.

Ông bầu Don King từng bị buộc tội chiếm đoạt số tiền 100 triệu USD của Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Bất chấp sự thù địch giữa cặp đôi này, có vẻ như gần đây tất cả đã bị lãng quên, khi King tiết lộ với TMZ Sports: “Tôi quý Mike Tyson. Tôi chưa bao giờ nói bất cứ điều gì tiêu cực về Mike. Tôi vừa nói chuyện với Mike vào sinh nhật của cậu ấy. Tôi rất hạnh phúc khi vẫn có thể nhìn thấy Mike”.

Xem lại 10 pha Tyson đánh knockout đối thủ

Về phần Mike Tyson, huyền thoại quyền anh sẽ chính thức đối đầu Roy Jones Jr trong trận đấu giao hữu kéo dài 8 hiệp diễn ra ngày 12.9 tại California.

Mike Tyson đang trở lại chuẩn bị thi đấu

Ảnh: Chụp màn hình

Để chuẩn bị cho lần trở lại ở tuổi 54 này, Mike Tyson đã lao vào tập luyện miệt mài với cường độ cao để lấy lại phong độ đồng thời giảm cân xuống hơn 31 kg. Tự tin trả lời báo chí, Mike “Thép” nói: “Thể trạng và phong độ lẫn sự hưng phấn của tôi cho lần trở lại võ đài lần này rất tuyệt vời và tôi đang rất háo hức cho lần trở lại này”.
Sở hữu những pha ra đòn tốc độ và những cú bẻ góc chính xác, lối đánh của Roy Jones rất khác biệt với boxing truyền thống. Nhờ vào sự độc nhất này, Roy Jones được đánh giá là đối trọng "cân tài cân sức" với Mike Tyson trong trận đấu được chờ đợi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.