Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2020 có ca nhiễm Covid-19

Minh Tân
Minh Tân
31/08/2020 14:54 GMT+7

Chưa đầy 1 ngày trước giờ khai mạc, giải Mỹ mở rộng 2020 đã đón nhận một tin không vui khi có tay vợt bị nhiễm Covid-19 .

Tay vợt bị dương tính với Covid-19 là hạt giống số 17 của giải Benoit Paire (Pháp). Quan trọng hơn là Paire đã có sức khỏe tốt để đến New York dự giải Cincinnati Masters tuần trước. Tuy nhiên, khi đang thi đấu vòng 1, Paire có một số triệu chứng bất ổn về sức khỏe và phải bỏ cuộc khi đang bị Borna Coric dẫn 0-6, 0-1.

Paire buộc phải cách ly tại một khách sạn ở New York

Ảnh: AFP

Sau khi bị phát hiện dương tính, Paire đang phải tự cách ly trong khách sạn tại New York và chắc chắn anh sẽ bị loại khỏi giải đấu. Đối thủ của anh ở vòng 1 Mỹ mở rộng 2020 là Kamil Majchzak sẽ gặp một tay vợt khác trong ngày ra quân. Người được thay thế Paire là tay vợt số 149 thế giới Marcel Granollers (Tây Ban Nha), người đã vô địch giải Vietnam Open 2019.
Với việc Paire đã nhiễm Covid-19, 5 người đồng hương khác là Richard Gasquet, Grégoire Barrere, Edouard Roger-Vasselin, Adrian Mannarino và HLV Nicolas Copin cũng được yêu cầu tự cách ly trong phòng. Các tay vợt trên đều được gắn thiết bị điện tử để theo dõi tình hình sức khỏe.

Djokovic sẽ ra quân vào sáng mai

Ảnh: AFP

Dù đã có ca dương tính với Covid-19 đầu tiên, nhưng BTC giải Mỹ mở rộng 2020 vẫn giữ nguyên lịch thi đấu và các trận đầu tiên sẽ bắt đầu vào lúc 22 giờ tối nay (31.8, giờ VN). Trận đầu tiên trên sân chính Arthur Ashe diễn ra lúc 23 giờ, khi hạt giống số 1 đơn nữ Karolina Pliskova gặp Anhelina Kalinina. Vào 6 giờ sáng mai 1.9, hạt giống số 1 đơn nam Novak Djokovic sẽ gặp Damir Dzumhur. Còn tay vợt Nhật Bản Naomi Osaka sẽ đánh trận muộn nhất ngày 1.9 với Misaki Doi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.