Ai sẽ thay Duy Mạnh đá trận Thái Lan?

23/08/2017 13:59 GMT+7

Đội quân của Hữu Thắng đá trận 'một mất một còn' với Thái Lan (24.8) trong tình cảnh thiếu vắng tiền vệ trụ Duy Mạnh.

Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hữu Thắng, Duy Mạnh là cầu thủ rất quan trọng. Mạnh hợp cùng Xuân Trường hoặc Tuấn Anh đá quét phía trên hàng phòng ngự, giúp U.22 Việt Nam có được hệ thống phòng ngự nhiều tầng. Thi đấu thông minh, đọc tình huống tốt nên Duy Mạnh sẽ góp phần giúp hàng phòng ngự U.22 Việt Nam chắc chắn hơn và anh cũng hỗ trợ tốt cho hàng công với những đường chuyền dài chuẩn xác.

HLV Hữu Thắng không ít lần xếp Duy Mạnh đá trung vệ với mục đích đào tạo cho Duy Mạnh hỗ trợ phòng ngự tốt hơn.  Đá với kỳ phùng địch thủ Thái Lan, Duy Mạnh là cầu thủ rất cần thiết vì lúc này chỉ có anh mới có thể giúp tuyến giữa U.22 Việt Nam tranh chấp khu trung tuyến.

Tuấn Anh có thể xuất trận từ đầu Độc Lập

Đang tiếc do bị cầu thủ Indonesia đá cho bầm dập, Duy Mạnh lại bị căng cơ, tái phát chấn thương bắp đùi nên khó có thể góp mặt ở trận gặp Thái Lan vào ngày 24.8. Chính Duy Mạnh đã xin thay ra ở phút 63 trận gặp Indonesia vì không thể tiếp tục thi đấu.

Trả lời báo chí, HLV Hữu Thắng nói rằng trường hợp của Duy Mạnh là rất khó để hồi phục trong một hai ngày tới.

Vắng Duy Mạnh, HLV Hữu Thắng chỉ còn 2 chọn lựa là xếp cặp tiền vệ Xuân Trường - Tuấn Anh, hoặc Xuân Trường - Đông Triều. Tuấn Anh phối hợp tốt với Xuân Trường trong triển khai tấn công, nhưng cả 2 cầu thủ này không có ai là tiền vệ trụ đúng nghĩa. Nhiều khả năng Đông Triều được lựa chọn, nhưng Triều cần phải chơi chắc chắn hơn mới có thể hỗ trợ hàng thủ U.22 Việt Nam đánh bật các pha tấn công của Thái Lan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.