Gặp gỡ cựu á hậu Thái Lan trong vai trò phóng viên tại SEA Games 29

29/08/2017 15:30 GMT+7

Trong thời gian SEA Games 29 diễn ra tại Kuala Lumpur - Malaysia, rất dễ nhận ra một cô gái cao ráo, xinh xắn nổi bật trong giới phóng viên thể thao. Cô là Kunjanita Na Ayudhya, phóng viên của Kênh 7 Đài truyền hình TPT (Thái Lan).


[VIDEO]: GẶP GỠ NỮ PHÓNG VIÊN XINH ĐẸP CỦA THÁI LAN
Đôi khi lướt mạng xã hội, có thể thấy trên trang cá nhân của vài phóng viên có cảnh ảnh cô đồng nghiệp trẻ trung năng động kèm theo những lời có cánh về nhan sắc của cô gái này.
Phóng viên báo Thanh Niên đã có cuộc trao đổi nhanh với đồng nghiệp trẻ đến từ Thái Lan, cô tỏ ra e thẹn khi biết mình lọt vào tầm ngắm của không ít phóng viên ảnh: “Tôi khá là ngạc nhiên và khó mà tin được vì tôi chỉ đến đây để làm việc, chỉ mặc đồng phục thôi mà, không phải là áo váy lộng lẫy. Vậy mà không hiểu vì sao tôi được nhiều người chú ý và muốn liên lạc với tôi thông qua trang facebook cá nhân".
Phóng viên Việt Nam ấn tượng trước vẻ đẹp của đồng nghiệp Thái Lan Ảnh chụp màn hình
Có lẽ sự ngưỡng mộ của một số đồng nghiệp nam dành cho cô đến rất tự nhiên, bởi lần đầu tiên trong hàng ngũ cánh phóng viên thể thao xuất hiện một cô gái xinh như vậy. Hỏi ra mới biết SEA Games 29 mới chỉ là kỳ tác nghiệp đầu tiên của Kunjanita.
“Đây mới là lần đầu tôi làm tin thể thao. Thực ra người dẫn chương trình thể thao cho đài của tôi đang mang thai, nên tôi được yêu cầu thế chỗ. Một ngày nọ, người quản lý chương trình thể thao gọi điện thoại cho tôi và nói cần hộ chiếu của tôi ngay bây giờ để làm thủ tục tác nghiệp tại SEA Games, tôi đã đồng ý và cảm thấy rất hào hứng. Tôi vốn là một phóng viên mảng thời sự nên cũng không ngại gì cả. Khi cần thì vẫn có thể đa năng và làm được nhiều mảng chương trình khác nhau", Kunjanita chia sẻ.
"Tôi rất muốn đến Việt Nam du lịch" Hà Phương
Vậy là chuyến công tác tại Malaysia đến với Kunjanita như một dịp ngẫu nhiên, nó khiến cô bỏ lỡ mất chuyến du lịch đến một đất nước mà cô rất yêu thích.
Cô bày tỏ cảm xúc về dải đất hình chữ S: “Tôi mơ ước được đến Việt Nam. Lẽ ra lúc này tôi đã đến Việt Nam để du lịch rồi nhưng cuối cùng lại phải làm việc tại Malaysia. Kế hoạch của tôi là tham quan Đà Nẵng, Hội An và sau đó là TP.HCM. Bạn tôi kể là Việt Nam là một điểm đến tuyệt vời, có thể hiểu thêm về lịch sử, văn hóa, con người nơi đây. Vì tôi rất quan tâm đến các vấn đề này".
Kunjanita trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên Hà Phương
Kunjanita có tên thân mật là Prim, cô tốt nghiệp ngành luật, đã theo nghề luật sư nhưng sau đó yêu thích và thi vào ngành truyền hình, tính tới nay cô gắn bó được 3 năm rưỡi với công việc của một phóng viên kiêm người dẫn chương trình.
Đến cuối buổi trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên cô mới tiết lộ mình từng về nhì trong cuộc thi hoa hậu Thái Lan 2012. Chẳng trách sao Prim rất phù hợp với ống kính truyền hình và cả ống kính của không ít anh chàng Paparazzi thầm ngưỡng mộ cô tại kỳ SEA Games 29 này.
Đại hội đã gần kết thúc, khép lại 20 ngày đầy sôi động với nhiều cung bậc cảm xúc, có hạnh phúc tột cùng sau chiến thắng, có buồn bã chơi vơi vì những thất bại bất ngờ và có cả chút xuyến xao trước những đồng nghiệp nước ngoài có lẽ sẽ chẳng mấy khi gặp lại.
Những góc cạnh biểu cảm của phóng viên Kunjanita Na Ayudhya tại Trung tâm báo chí (MITEC) SEA Games 29 Hà Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.