Thuận lợi tác nghiệp SEA Games 29 với Laxgo

11/08/2017 10:51 GMT+7

Nhóm phóng viên Thanh Niên công tác tại SEA Games 2017 ở Kuala Lumpur (Malaysia) rất thuận lợi trong việc truy cập internet để truyền bài ảnh về nước nhờ có công cụ wifi Laxgo.

Nhớ lại những kỳ SEA Games trước đây, mỗi khi đi công tác ở các nước, điều cánh phóng viên chúng tôi lo ngại nhất là chất lượng của sóng wifi ở quốc gia mình đến. Nhiều nơi, wifi chỗ có chỗ không, sóng 3G thì chập chờn vì thế, đôi lúc để truyền được tin bài về nước, chúng tôi phải đi một khoảng khá xa hoặc buộc phải quay về trung tâm báo chí để sử dụng mạng wifi ở đây. Một yếu tố đáng lo ngại nữa là chi phí sử dụng 3G khá đắt đỏ mà dung lượng lại hạn chế. Nhiều phóng viên truyền hình muốn update file hình phải nạp thẻ liên tục, nên đều lắc đầu ngao ngán.
Thế nhưng, những mối lo ngại đó đã là quá khứ. Tại SEA Games 29, nhóm phóng viên 6 người của Thanh Niên được trang bị thiết bị wifi Laxgo nên rất thuận tiện. Khi máy bay vừa đáp xuống sân bay, chúng tôi đã có sóng wifi để liên hệ với bạn bè tại Kuala Lumpur. Khác với việc trước đây phải chờ ra khỏi sân bay, tìm mua sim điện thoại mới có thể liên lạc.
Không chỉ vậy, với sóng 4G rất ổn định của Laxgo, chúng tôi có thể truyền file hình về cho Media Thanh Niên Online mà không lo ngại bị gián đoạn nữa chừng. Laxgo đã có mặt khá nhiều quốc gia trên thế giới, vì thế, nếu đi công tác hoặc du lịch, bạn sử dụng Laxgo là có thể yên tâm kết nối với cơ quan, bạn bè, người thân…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.