XPRO tung bộ ảnh ủng hộ U.22 Việt Nam tại SEA Games 29

17/08/2017 11:51 GMT+7

Tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam của quán quân Cười Xuyên Việt 2016 XPRO đã thôi thúc nhóm hài nổi tiếng này thức dậy thật sớm để thực hiện bộ ảnh ủng hộ U.22 thi đấu thành công tại đấu trường Đông Nam Á lần này.

Không cầu kỳ phức tạp cũng không cần chuẩn bị quá nhiều để tự gây áp lực, nhóm hài XPRO quyết tâm biến tình yêu dành cho bóng đá nói chung và tuyển U.22 Việt Nam nói riêng bằng hành động cụ thể.
Cũng như trên sàn diễn, quán quân Cười xuyên Việt 2016 "có nhiêu chơi nhiêu". Nếu như dưới ánh đèn sân khấu, các chàng trai dễ thương xuất phát từ sân khấu kịch Phú Nhuận chinh phục người xem bằng lối diễn mảng miếng đan xen những câu nói gây cười lộn ruột thì trên sân cỏ, họ cũng dùng chừng ấy thế mạnh của mình để có thể khiến người xem thấy được tình yêu bóng đá của họ là thế nào.
Trưởng nhóm Hữu Tín chia sẻ: "Thật ra ban đầu nhóm có ý định thực hiện một video clip ca nhạc để cổ vũ cho đội nhà, nhưng chọn mãi không ra được bài hát hay nên đành chờ dịp khác. Đến phút cuối vì không thể sắp xếp công việc nên nhóm không thể qua Malaysia cổ vũ cho U.22 nên đành gửi chút tấm lòng gọi là đến các bạn đang khoác trên mình chiếc áo tuyển Việt Nam".
Xem XPRO chơi với bóng trên sân cỏ, những người có mặt đều không khỏi ngạc nhiên bởi gần như cả nhóm đều rất quen thuộc với cách xử lý bóng qua những pha chạm bóng tinh tế cùng cách tâng bóng điệu nghệ. Đem thắc mắc này hỏi nhóm thì được Khánh Minh, người cao nhất nhóm cho biết: "Cả nhóm XPRO đều mê bóng đá, gần như không bỏ sót trận đấu nào, đặc biệt là của tuyển Việt Nam. Mỗi khi họ thi đấu ở TP.HCM, cả nhóm đều ra sân cổ vũ".
"Trai đẹp" Dương Cường tiết lộ rõ hơn: "Khi trống lịch, tụi em thường ra sân Kỳ Hòa để chia đội vờn bóng với nhau, vừa rèn luyện thể lực, vừa thỏa niềm đam mê dành cho quả bóng tròn".
Không những mê bóng đá, cả nhóm đều chơi rất thân với một số cầu thủ đang thi đấu rải rác ở các câu lạc bộ chơi cho V-League. "XPRO đã có dịp giao lưu với các cầu thủ như Đông Triều, Hồng Duy, Lê Văn Sơn, Bùi Tiến Dũng, Thanh Bình, Tấn Sinh... và cảm thấy các bạn ai cũng hòa đồng và nhiệt huyết", Hữu Phước, giọng ca "chất" nhất nhóm tiết lộ thêm.
Khi được hỏi "Nhóm có dự định diễn một tiểu phẩm liên quan đến bóng đá trong mùa SEA Games này không?", Hữu Tài, người phủ sóng trên nhiều kênh truyền hình phim Việt cho biết: "XPRO đang lên kế hoạch cho một minishow hài, em tiết lộ luôn là trong đó sẽ có một tiểu phẩm liên quan đến tình yêu bóng đá". Bá Đức, người đóng vai Trình Trình có một không hai nhấn mạnh thêm: "Và tụi em sẽ mời các cầu thủ thân thiết với nhóm đến chung vui".
Nhân tiện, chúng tôi hỏi luôn về kế hoạch sắp tới của XPRO và được Khánh Minh chia sẻ: "Tháng 9 này, XPRO sẽ thực hiện minishow sau 1 năm tham gia Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội. Ngoài ra các thành viên trong nhóm đang tích cực tham gia phim điện ảnh khi có cơ hội để nâng cao mình hơn".
Nhìn các chàng trai của nhóm hài XPRO thực hiện bộ ảnh, ai cũng thấy rõ tình yêu của họ dành cho bóng đá không thua gì nghệ thuật. Hy vọng bộ ảnh này sẽ tạo thêm phần động lực đáng kể cho U.22 Việt Nam nói riêng và đoàn thể thao Việt Nam nói chúng thi đấu thành công với thành tích rực rỡ tại kỳ SEA Games 29 diễn ra trên đất Malaysia lần này.
Nhóm trưởng Hữu Tín luôn nhẹ nhàng với bóng
Khánh Minh giỏi cả đá PES lẫn đá bóng
Hữu Tài đi bóng xuất thần như một cầu thủ thực thụ
Hữu Tín: "Yêu bóng đá thì phải ôm bóng như vầy!"
Dương Cường tâng bóng rất điệu nghệ
"Trình Trình" Bá Đức mạnh mẽ hẳn khi bước vào sân cỏ
Hữu Phước mê đá cánh hệt như người bạn thân Lê Văn Sơn ở HAGL
Không ai nghĩ chàng diễn viên điển trai Hữu Tài lại có thể chơi với bóng thế này
Lời chúc của XPRO dành cho U.22: Việt Nam vô địch! Trương Khoa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.