Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: Có Gabriel Magalhaes, ‘Pháo thủ’ đầy tự tin giữ Aubameyang

Giang Lao
Giang Lao
28/08/2020 13:45 GMT+7

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 28.8.2020: HLV Mikel Arteta thông báo tin không thể vui hơn cho các CĐV ‘Pháo thủ’ khi đội nhà hoàn tất những thủ tục cuối ra mắt trung vệ Gabriel Magalhaes, và gia hạn hợp đồng với Aubameyang.

Arsenal trong tư cách đương kim vô địch Cúp FA chuẩn bị đấu trận tranh Community Shield (Siêu cúp Anh) với các nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Liverpool trên sân Wembey lúc 22 giờ 30 ngày 29.8 (giờ VN).
Tuy nhiên, ở trận này Arsenal thiếu vắng ít nhất 4 cầu thủ vì đang phải ở cách ly (như quy định của chính phủ Anh) sau khi trở về từ kỳ nghỉ hè hoặc đến từ các nước nằm trong danh sách phải cách ly 14 ngày.
Trong đó có thủ môn Emiliano Martinez, người hùng ở trận chung kết Cúp FA thắng Chelsea 2-1, cùng tân binh Gabriel Magalhaes và 2 cầu thủ giấu tên khác.
Việc ở cách ly cũng là lý do khiến trung vệ người Brazil, Gabriel Magalhaes, 22 tuổi đã hoàn tất chuyển đến Arsenal từ CLB Lille với giá 27 triệu bảng, chưa thể chính thức ra mắt.
Nhiều khả năng trong tuần sau, khi hết hạn cách ly, CLB Arsenal mới làm lễ giới thiệu Gabriel Magalhaes và ký hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến tháng 6.2025). Tại CLB mới, Gabriel Magalhaes sẽ mặc áo số 6.
Theo HLV Arteta: “Chúng tôi chưa thể công bố ra mắt Gabriel Magalhaes, nhưng đây là cầu thủ chúng tôi theo đuổi từ lâu nay. Thương vụ này hiện chỉ còn vài thủ tục cuối trước khi hoàn tất”.

Gabriel Magalhaes sẽ mặc áo số 6 ở Arsenal sau khi hết hạn cách ly và làm lễ ra mắt

AFP

Cũng theo ông Arteta: “Cùng với thương vụ của Gabriel Magalhaes, tôi có thể đầy tự tin thông báo thêm là cuộc thương lượng gia hạn với Pierre-Emerick Aubameyang cũng sắp hoàn tất. Chúng tôi đã làm việc trực tiếp với anh ấy và người đại diện, mọi chuyện đang diễn ra hết sức tốt đẹp và hy vọng cũng sẽ sớm công bố”.
Theo trang MailOnline, Arsenal gia hạn với Aubameyang thêm 3 năm kèm mức lương “khủng” tới 250.000 bảng/tuần.
Giữ được Aubameyang, cùng tuyển mộ tiền vệ Willian từ Chelsea, mua Gabriel Magalhaes và hoàn tất ký hợp đồng dài hạn với 2 hậu vệ Pablo Mari và Cedric Soares, Arsenal đang cho thấy họ có bước chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng Anh sắp tới khá ấn tượng. 

Aubameyang sẽ ký gia hạn thêm 3 năm ở Arsenal và nhiều khả năng kết thúc sự nghiệp tại đây

AFP

Arsenal vừa có trận tập huấn thắng CLB MK Dons 4-1 nhằm chạy đà trước trận đấu với Liverpool tranh Siêu cúp Anh, nhưng HLV Arteta cho rằng: “Trận đấu này đến khá sớm sau khi mùa giải trước vừa kết thúc, cầu thủ nghỉ hè và mới trở lại có 2 buổi tập cùng trận đấu với MK Dons. Tôi không biết Arsenal sẽ thể hiện ra sao, nhưng thời điểm này (diễn ra trận Siêu cúp) thật không đúng lúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.