Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: Houssem Aouar sắp cập bến sân Emirates

Giang Lao
Giang Lao
01/10/2020 21:43 GMT+7

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 1.10.2020: Chủ tịch CLB Lyon, ông Jean Michel Aulas cho biết sắp chia tay 2 ngôi sao trước cuối tuần này, trong đó tiền vệ Houssem Aouar gần như đặt một chân đến sân Emirates.

Tiền vệ phòng ngự Houssem Aouar được Arsenal theo đuổi ráo riết suốt mùa hè, gần đây sau trận thua Liverpool 1-3, “Pháo thủ” còn liên tiếp gửi 2 đề nghị chuyển nhượng ngôi sao 22 tuổi này cho đội bóng Pháp.
HLV Mikel Arteta đặt mục tiêu chiêu mộ Houssem Aouar để tăng sức mạnh hàng tiền vệ, qua đó mới đủ sức cạnh tranh với Liverpool, Man City hay Chelsea trong tham vọng tranh vô địch cũng như tốp 4 Ngoại hạng Anh.
Tuy nhiên, 2 đề nghị của Arsenal mua Houssem Aouar gồm ban đầu giá 31 triệu bảng, và gần đây theo tờ L'Equipe cho biết “Pháo thủ” đã gửi đề nghị lần thứ 2 nâng giá lên 34,5 triệu bảng đều bị phía Lyon từ chối.
Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý): “Sau Barcelona, thì Juventus cũng chính thức rời cuộc đua mua Houssem Aouar. Ban lãnh đạo Juventus không kham nổi với mức phí như đòi hỏi quá cao của Lyon trên 50 triệu bảng, nên không tham gia đàm phán nữa. Vì thế, hiện chỉ còn mỗi Arsenal. Đây là CLB duy nhất vẫn theo đuổi Houssem Aouar”.
Bản thân Houssem Aouar, theo Fabrizio Romano tiết lộ thêm: “Cũng chỉ muốn đến Arsenal”. Vì thế, sau khi Juventus không tham gia nữa, Lyon nhiều khả năng phải chấp nhận đề nghị của Arsenal để đàm phán.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Houssem Aouar đã đề nghị được đến Arsenal

AFP

Động thái trong ngày 1.10 của chủ tịch CLB Lyon, ông Jean Michel Aulas cho thấy khả năng này sắp xảy ra khi cho biết đội bóng “sắp chia tay 2 ngôi sao”, và được xác định đó là Houssem Aouar (đến Arsenal) và Memphis Depay (đến Barcelona).
Trong đó, thương vụ Houssem Aouar, ông Jean Michel Aulas cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa hài lòng về mức phí CLB muốn mua đưa ra. Chúng tôi cần một thoả thuận chấp nhận được trước khi ra quyết định và giải quyết mọi thứ hoàn tất ngay trong tuần này. Nếu sau thời gian này vẫn không đạt được, sẽ không có cầu thủ nào ra đi”.
Theo báo chí Anh, động thái này cho thấy phía Lyon đang đòi hỏi Arsenal tăng mức phí mua Houssem Aouar sau 2 đề nghị vừa qua. Do cũng vì rất có cần ngôi sao này, nhiều khả năng “Pháo thủ” sẽ chấp nhận nâng mức giá mua để sớm hoàn tất phi vụ đưa tiền vệ được xem là tài năng đặc biệt của Lyon sớm cập bến sân Emirates ngay trong tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.