Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: Không còn chỗ cho Mesut Ozil và Lucas Torreira

Giang Lao
Giang Lao
24/09/2020 12:40 GMT+7

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 24.9.2020: HLV Arteta khẳng định, ‘Pháo thủ’ đang phát triển với đội hình tốt nhất sau trận thắng Leicester 2-0 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn, nên Ozil và Torreira không còn chỗ nữa.

Thông điệp của HLV Mikel Arteta cũng đồng nghĩa những ngôi sao một thời ở Arsenal như Mesut Ozil và Lucas Torreira tiếp tục bị loại khỏi danh sách thi đấu và phải nhanh chóng tìm đường ra đi.
Theo tin mới nhất, tiền vệ người Uruguay, Torreira đã đạt thoả thuận chuyển đến Atletico Madrid, nhưng do CLB ở giải La Liga này vừa mới chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez, nên cần phải bán bớt cầu thủ (dự định là Hector Herrera) thì mới có thể bổ sung cầu thủ theo quy định mới của giải đấu ở Tây Ban Nha.
Để Torreira sang Atletico Madrid, Arsenal sẽ tiến một bước tới khả năng chiêu mộ lại tiền vệ Thomas Partey từ CLB này để tăng thêm sức mạnh ở tuyến giữa.
Trong khi đó, với trường hợp của tiền vệ Mesut Ozil nhận lương cao kỷ lục ở Arsenal (350.000 bảng/tuần), HLV Arteta cho rằng: “Tôi đang làm công việc của mình, và công bằng nhất có thể, đó là chọn những cầu thủ tốt nhất thi đấu ở mỗi tuần.

HLV Mikel Arteta đang giúp Arsenal bay cao trở lại khi có 3 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa, gồm 2 ở Ngoại hạng Anh và 1 ở Cúp Liên đoàn

AFP

Không riêng gì Mesut (Ozil), mọi cầu thủ khác đều được xem xét, và những ai đáp ứng tốt nhất, phù hợp nhất đều được chọn thi đấu. Và bạn cũng đã thấy những cầu thủ chúng tôi lựa chọn thi đấu ở đẳng cấp cao như thế nào. Vì thế, các cầu thủ khác phải thể hiện tốt hơn thế mới có chỗ”.
Nói như vậy, sau khi loại Mesut Ozil, HLV Arteta cũng chính thức thể hiện rõ quan điểm cho tiền vệ kỳ cựu người Đức này thấy rằng anh hiện không ở cùng đẳng cấp với các cầu thủ Arsenal hiện tại, nên cần sớm ra đi.
CLB Arsenal hiện đưa nhiều cầu thủ vào danh sách chuyển nhượng, nhưng mới có thủ môn Emiliano Martinez đến Aston Villa, sắp tới thêm Torreira. Riêng Mesut Ozil, sau cú sốc bị loại tiếp ở trận thứ 3 đấu Cúp Liên đoàn xem ra ngôi sao người Đức không còn gì níu kéo ở lại sân Emirates nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.