Tin chuyển nhượng Barcelona hôm nay: 90% Memphis Depay đến với Barcelona

10/09/2020 09:55 GMT+7

Thương vụ Barcelona săn đón Memphis Depay sắp hoàn tất khi nhận được sự đồng thuận từ mọi hướng.

Memphis Depay là mục tiêu số một mà Barcelona săn đuổi trong mùa hè này. Vì thế, huấn luyện viên Koeman đốc thúc ban lãnh đạo Barca đem Depay về sân Nou Camp bằng mọi giá.
Barcelona phải có được Memphis Depay để thay thế chân sút Luis Suárez , người đã chuyển đến Juventus trong mùa hè này.
Hiện tại, vướng mắc duy nhất cản chân Depay đến Barcelona là đội chủ sân Nou Camp đang tìm cách giảm giá 30 triệu euro mà Lyon yêu cầu. Có thể Barcelona sẽ đưa Samuel Umtiti đến Lyon để giảm bớt tiền chuyển nhượng. Samuel Umtiti từng là cầu thủ của Lyon trước khi chuyển đến Barcelona vào năm 2016. Tuy nhiên, cầu thủ này bị chấn thương hành hạ trong suốt 2 năm qua nên ít được ra sân thi đấu trong màu áo Barcelona.

Depay đang trên đường đến Barcelona

AFP

Hiện tại, Depay đang nỗ lực để không ký gia hạn với Lyon để chờ Barcelona hoàn thành việc thuyết phục Lyon. Với động thái trì hoãn gia hạn hợp đồng với Lyon, Depay cho thấy anh rất muốn trở thành đồng đội với Messi.
Ngay cả huấn luyện viên trưởng của Lyon là Rudi Garcia cũng ủng hộ Depay đến Barcelona để phát triển sự nghiệp khi ông tuyên bố sẽ đích thân lái xe đưa chân sút này đến với sân Nou Camp.
“Tôi đã đọc báo chí về vụ Barcelona muốn có Depay. Tôi hoàn toàn tán thành để Depay đến với Barcelona. Tôi luôn muốn những cầu thủ của mình thi đấu ở những câu lạc bộ tầm cơ hơn để phát triển sự nghiệp. Nếu đạt được thỏa thuận, tôi sẽ đích thân lái xe đưa Depay đến Tây Ban Nha”, huấn luyện viên Rudi Garcia bày tỏ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.