Tin chuyển nhượng Barcelona hôm nay: Luis Suarez gặp lại cố nhân Chiellini hay đến PSG?

Giang Lao
Giang Lao
02/09/2020 10:02 GMT+7

Tin chuyển nhượng Barcelona hôm nay 2.9.2020: Báo chí Ý cho biết Juventus nhiều khả năng có được tiền đạo Luis Suarez sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân, nhưng PSG cũng thuyết phục ngôi sao Uruguay nhờ đưa ra mức lương cao hơn.

Luis Suarez hiện không còn nằm trong kế hoạch của CLB Barcelona ở mùa bóng tới dưới quyền tân HLV Ronald Koeman. Nhưng vì vẫn còn 1 năm hợp đồng, nên tiền đạo người Uruguay chưa muốn rời sân Nou Camp tay trắng.
Hiện có nhiều tin đồn Barcelona muốn thương lượng để chuyển nhượng Luis Suarez đến Mỹ thi đấu, như mới đây đã cho tiền vệ Ivan Rakitic trở về Sevilla với mức phí chỉ 1,5 triệu euro cùng 9 triệu euro giá trị tăng thêm cho bản hợp đồng 4 năm.
Tuy vậy, hiện Luis Suarez chưa quyết định ra đi mà vẫn đến tập trung cùng Barcelona để chuẩn bị mùa giải mới. Trong khi đó, theo nhà báo Gianluca Di Marzio của kênh Sky Sport (Ý), gần đây CLB Juventus đã vào cuộc muốn chiêu mộ Luis Suarez nhằm thay thế tiền đạo Gonzalo Higuain.
Juventus đã đưa ra mức lương 10 triệu euro/năm cho Luis Suarez để thuyết phục tiền đạo này đến đội bóng thành Turin và trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala trên hàng công “Lão phu nhân” dưới triều đại mới của HLV Andrea Pirlo.

Suarez vẫn đang tập riêng ở Barcelona để chờ ngày ra đi

Marca

Tuy nhiên, nếu đến Juventus, Luis Suarez sẽ gặp lại cố nhân Giorgio Chiellini, người từng bị ngôi sao Uruguay này cắn vào vai ở World Cup 2014, sau đó gây ra vụ tranh cãi ầm ĩ. Sự cố này khiến Luis Suarez bị LĐBĐ thế giới (FIFA) cấm thi đấu 9 trận quốc tế và 4 tháng không tham gia bất cứ hoạt động bóng đá nào trên quy mô toàn cầu. Cũng vì sự cố này mà Luis Suarez và Chiellini đến nay vẫn chưa thực sự hoà giải.
Thế nhưng, nếu vẫn còn bị ảnh hưởng bởi xích mích cá nhân với Chiellini, Luis Suarez có thể chọn một điểm đến khác cũng tốt không kém Juventus là PSG. CLB thành Paris hiện cũng đang chạy đua để sở hữu chân sút người Uruguay để chơi bên cạnh Neymar và Kylian Mbappe

Liệu Luis Suarez sẽ gặp lại cố nhân Giorgio Chiellini tại Juventus?

AFP

PSG hiện đã chia tay tiền đạo người Uruguay khác là Edinson Cavani, nên rất cần người thay thế. Theo tờ AS (Tây Ban Nha), quỹ lương của PSG hiện dư 20 triệu euro sau khi chia tay Cavani và trung vệ Thiago Silva, nên họ hoàn toàn có thể dùng số tiền này để chiêu mộ Luis Suarez.
Vấn đề hiện chỉ còn là sự lựa chọn của Luis Suarez: đến Juventus tái ngộ cố nhân Chiellini hay chọn đến PSG. Bởi tương lai của anh ở Barcelona đã được định đoạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.