Tin chuyển nhượng Barcelona hôm nay: Tiễn một người bạn thân của Messi với giá ‘bèo’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/09/2020 10:32 GMT+7

Tin chuyển nhượng Barcelona ngày 15.9: Cuộc cải tổ của Barcelona vừa có thêm diễn tiến mới khi tiền vệ công Arturo Vidal - 1 trong 2 người bạn thân nhất của Lionel Messi, đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Inter Milan .

Theo báo giới Tây Ban Nha, Vidal đã đồng ý chuyển đến Inter với giá 500.000 euro cộng với tiền thưởng, với việc cầu thủ này nhận một phần tiền lương còn lại ở Barcelona. Theo RAC 1, một thỏa thuận đã được thực hiện để bán tuyển thủ Chile với mức phí tượng trưng ở thời điểm 1 năm trước khi hợp đồng của Vidal với Barcelona hết hạn.

Vidal (phải) và Suarez (trái) là những người bạn thân nhất của Messi ở Barcelona

REUTERS

Inter dự kiến sẽ trả 500.000 euro cộng với tiền thưởng để có cựu tiền vệ tấn công của Juventus. Một số nguồn tin tiết lộ, Barcelona cũng sẽ trả một phần lương cho Vidal trong hợp đồng có thời hạn đến tháng 6.2021.

Cải tổ Barcelona, bạn thân của Messi sang Inter Milan với giá “bèo” không tưởng

Vidal dự kiến sẽ bay ra đến Ý vào ngày 15.9, trước khi trải qua đợt kiểm tra y tế để gia nhập Inter trong 48 giờ tới. HLV Antonio Conte của Inter trước đó rất muốn tái hợp với Vidal kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng thành Milan 1 năm trước. Conte từng làm HLV của Juventus trong giai đoạn từ năm 2011 - 2014, thời điểm mà Vidal thi đấu cho đội bóng thành Turin và được xem là học trò cưng của chiến lược gia người Ý này.
Tuyển thủ ngôi sao của Chile gia nhập đội chủ sân Nou Camp vào năm 2018 từ Bayern Munich. Tuy nhiên, tiền vệ công 33 tuổi này đã không để lại nhiều dấu ấn, trước khi mất vị trí chính thức trong đội hình của Barcelona ở mùa giải vừa qua. 

Suarez (phải) cùng đang tìm đường rời Barcelona

REUTERS

Vidal cùng Luis Suarez vốn là bạn thân của Messi ở Barcelona. Họ được báo giới Tây Ban Nha ví là “công thần” trong phòng thay đồ của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, sau khi Barcelona trắng tay mùa trước và xảy ra vụ xung đột giữa Messi và ban lãnh đạo đội bóng, Vidal và Suarez trở thành “nạn nhân” của cuộc cải tổ ở sân Nou Camp. Trước đó, Suarez cũng đã được liên hệ chuyển đến Juventus nhưng gặp trục trặc về hồ sơ thị thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.