Tin chuyển nhượng Barcelona hôm nay: ‘Trói chân’ thần đồng với nửa tỉ USD

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/09/2020 08:53 GMT+7

Tin chuyển nhượng Barcelona ngày 11.9: ‘Siêu cò’ Jorge Mendes đã có mặt tại Catalonia để gặp gỡ lãnh đạo của Barcelona đàm phán hợp đồng của Ansu Fati, người đang được đánh giá là thần đồng của bóng đá Tây Ban Nha.

Theo tờ Marca, ngoài Fati, Mendes đến Barcelona lần này còn để thảo luận về tương lai của Nelson Semedo, một cầu thủ khác được đại diện bởi công ty Gestifute của Mendes. Fati là một ngôi sao đang lên của bóng đá thế giớiBarcelona rất muốn đảm bảo rằng chân sút này sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan.

Jorge Mendes dự kiến sẽ đưa Fati trở thành một trong những cầu thủ có giá trị

CHỤP MÀN HÌNH MARCA

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 17 tuổi có thời hạn đến năm 2022 và có điều khoản giải phóng 170 triệu euro, nhưng Barcelona có thể tăng điều khoản đó lên 400 triệu euro (hơn 470 triệu USD) khi ký kết hợp đồng mới. CLB Barcelona cũng có lựa chọn gia hạn hợp đồng của cầu thủ này đến năm 2024, nhưng việc bổ sung thêm 2 năm này vào hợp đồng hiện tại của Fati chưa thể thực hiện do một số vấn đề pháp lý vì trẻ vị thành niên không thể ký hợp đồng dài hơn 3 năm.

Nations League | Tây Ban Nha 4-0 Ukraine | Ansu Fati ghi bàn ở tuổi 17

Ansu Fati hiện vẫn chỉ mới 17 tuổi và chưa tròn 18 tuổi cho đến ngày 31.10. Theo Marca, trong mọi trường hợp, có thể có các cuộc đàm phán về một hợp đồng hoàn toàn mới cho phép đội bóng xứ Catalan yên tâm về việc Fati có những ràng buộc sau năm 2022 và một hợp đồng thậm chí sẽ tốt hơn cho cầu thủ này so với thỏa thuận hiện tại.

Fati vừa trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho tuyển Tây Ban Nha

AFP

Những yếu tố trên là lý do mà “siêu cò” Jorge Mendes đến Barcelona, khi tài năng trẻ vừa ký hợp đồng với ông làm người đại diện chỉ vài tuần trước sau khi được quản lý bởi anh trai của siêu sao Lionel Messi là Rodrigo Messi. Fati đang ngày càng được đánh giá cao, đặc biệt sau màn tỏa sáng trong lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha. Tiền đạo 17 tuổi này vừa tỏa sáng ở UEFA Nations League, trong đó bàn thắng giúp Tây Ban Nha đánh bại Ukraine 4-0 đã giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử của đội tuyển nước này lập công trong một giải đấu chính thức.

Xem thần đồng Ansu Fati thăng hoa cùng Barcelona, hơn 17 tuổi đã lên tuyển Tây Ban Nha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.