Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay: ‘The Blues’ sẽ bán Kante nếu mua được Declan Rice

Giang Lao
Giang Lao
18/09/2020 11:10 GMT+7

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 18.9.2020: Đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn còn 2 mục tiêu mua sắm là thủ môn Edouard Mendy và tiền vệ Declan Rice, nhưng đang ưu tiên bán cầu thủ hơn.

Theo tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), Chelsea đã đạt thoả thuận chia tay hậu vệ Davide Zappacosta chuyển sang CLB Genoa ở giải Serie A sau 1 mùa cho AS Roma mượn.
Trong khi đó, tiền vệ Tiemoue Bakayoko cũng sắp hoàn tất chuyển sang AC Milan theo hình thức cho mượn 1 mùa và mua đứt mùa sau với tổng cộng giá trị khoảng 32 triệu bảng.
Ngoài 2 cầu thủ này, Chelsea cũng đưa vào danh sách chuyển nhượng các ngôi sao Marcos Alonso, Fikayo Tomori và Emerson. Tuy nhiên, riêng Tomori sẽ được cho mượn để có cơ hội thi đấu nhiền hơn vì vị trí chính thức sẽ thuộc về trung vệ kỳ cựu Thiago Silva đã chính thức tập luyện và sẽ thi đấu từ cuối tuần này (trận gặp Liverpool).
Mục tiêu của HLV Lampard là bán hoặc cho mượn số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của mình để giúp CLB thu lại chi phí sau khi đã chi ra hơn 230 triệu bảng mua sắm trong mùa hè này.

Declan Rice (trái) chưa đạt đến đẳng cấp của Kante, nhưng được xem là tiền vệ phòng ngự rất hứa hẹn trong tương lai của bóng đá Anh

AFP

Ở diễn biến khác theo tờ MailOnline, Chelsea đang theo đuổi nếu mua được tiền vệ phòng ngự Declan Rice từ West Ham trong mùa hè này (đang được ra giá tới 80 triệu bảng), thì nhiều khả năng HLV Lampard cũng đang tính toán bán tiền vệ phòng ngự tài năng N'Golo Kante cho Inter Milan (vẫn đang âm thầm đàm phán).
Kante được HLV Lampard từng tuyên bố “không thể bán”, tuy nhiên tờ MailOnline cho rằng nhà cầm quân này sẽ ưu tiên chọn cầu thủ người Anh, Declan Rice (21 tuổi) nếu mua được để thi đấu dài hạn cho Chelsea hơn.
Trong khi, Kante, người Pháp, 29 tuổi, gần đây trải qua nhiều chấn thương và thể lực suy giảm đáng kể so với trước đây. Vì thế, trong thời hạn còn lại kỳ chuyển nhượng, Chelsea ưu tiên bán bớt cầu thủ, nhưng trong 2 phi vụ tuyển mộ còn lại ngoài thủ môn Mendy thì nếu mua được Declan Rice, “The Blues” có thể gây sốc thị trường bằng việc bán Kante cho Inter với giá cũng không dưới 80 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.