Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: Dortmund chính thức từ chối cục tiền từ ‘Quỷ đỏ’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/09/2020 12:40 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U ngày 30.9: Đề nghị chính thức của M.U để đưa tài năng trẻ Jadon Sancho trở lại Ngoại hạng Anh với mức giá lên tới 91,3 triệu bảng đã bị Dortmund từ chối, theo Sky Sports .

Sancho (20 tuổi) được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của M.U khi họ đang tìm cách cải thiện hơn thành tích của đội bóng sau khi kết thúc ở vị trí thứ ba tại Ngoại hạng Anh mùa trước, lọt vào bán kết Europa League, FA Cup và League Cup. Tuyển thủ Anh gia nhập Dortmund từ Man City với giá 10 triệu bảng cách đây 3 năm, nhưng anh đã tỏa sáng tại Bundesliga để trở thành một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá châu Âu.
Một thông tin của Sky Sports cho biết: “Lời đề nghị ban đầu là 73 triệu bảng, nay tăng lên tới 91,3 triệu bảng nhưng thấp hơn mức định giá 108 triệu bảng của Dortmund đưa ra”. “Gã khổng lồ” bóng đá Đức khẳng định Sancho sẽ ở lại Bundesliga thêm 1 mùa giải nữa sau khi M.U không đồng ý thỏa thuận với Dortmund vào ngày 10.8.

Sancho (trái) được hứa hẹn sẽ trở thành một Messi hoặc Ronaldo mới của bóng đá thế giới

AFP

Sebastian Kehl, một quan chức phụ trách cầu thủ của Dortmund, cho biết sau khi Sancho ghi bàn trong trận thắng Duisburg 5-0 tại Cúp quốc gia Đức hồi đầu tháng: "Jadon Sancho sẽ chơi cho Dortmund mùa này".
CLB Dortmund cho biết hôm 29.9 rằng, Sancho đã đá chính 3 trận mở màn của Dortmund, nhưng đã không ra sân cùng đội hình trong cuộc đụng độ với Bayern Munich tại Siêu cúp Đức diễn ra vào 1 giờ 30 rạng sáng mai (1.10, giờ VN) do bị "nhiễm trùng đường hô hấp". Tuy nhiên, Dortmund xác nhận Sancho đã xét nghiệm âm tính với Covid-19.
Cầu thủ chạy cánh này đã ghi được 20 bàn thắng và cung cấp 20 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa trước và đội trưởng của Dortmund, Marco Reus rất mong tài năng người Anh ở lại thêm 1 mùa giải nữa. "Tất cả chúng tôi đều rất vui khi anh ấy (Sancho) sẽ ở lại với đội bóng thêm một năm nữa vì anh ấy mang lại những đường kiến tạo và bàn thắng, vì vậy chúng tôi có được điểm", Reus nói với Sky Germany.

M.U (áo đỏ) khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa mới đầy chật vật

AFP

"Nếu anh ấy trở nên vĩ đại như Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo, chúng ta sẽ thấy điều đó không ngạc nhiên. Sancho cần thời gian, kinh nghiệm và điều quan trọng sẽ là cách anh ấy xoay sở trong những tình huống khó khăn. Anh ấy có sự tự tin và tài năng", Reus cho biết.
M.U đã phải đối mặt với những lời chỉ trích từ người hâm mộ vì không chi tiêu nhiều hơn trên thị trường chuyển nhượng mùa này khi các đối thủ của họ ở Ngoại hạng Anh đã mạnh lên. Tiền vệ người Hà Lan Donny Van de Beek, người gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá 40 triệu bảng từ Ajax, là bản hợp đồng duy nhất của M.U cho đến nay. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có khởi đầu mùa giải không tốt, khi để thua 3-1 trên sân nhà trước Crystal Palace và cần đến quả phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng để đánh bại Brighton 3-2 tại Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.