Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: ‘Quỷ đỏ’ dồn dập bán cầu thủ, mua Jadon Sancho

Giang Lao
Giang Lao
03/10/2020 10:30 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 3.10.2020: Sau phát biểu của HLV Solskjaer thừa nhận sai lầm toàn tập trong dự báo chuyển nhượng khiến CĐV ‘Quỷ đỏ’ bị sốc, và đang đòi hỏi CLB phải hành động khẩn cấp.

CLB Manchester United (M.U) hiện đưa vào danh sách chuyển nhượng hoặc cho mượn gần chục cầu thủ, trong đó có 5 ngôi sao sáng giá cần bán là Chris Smalling, Marcos Rojo, Sergio Romero, Phil Jones và Juan Mata với mục tiêu thu lại khoảng 108 triệu bảng.
Số chi phí này nếu đạt được M.U sẽ dồn hỏi mua lần nữa ngôi sao theo đuổi lâu nay Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Đây được xem là nỗ lực cuối cùng của HLV Solskjaer để cứu vãn một mùa hè thảm bại của “Quỷ đỏ” khi mới mua được mỗi tiền vệ Donny van de Beek.

Tại sao Manchester United quyết tậu 'bom xịt' của Barcelona, từ bỏ Sancho?

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý): “Thương vụ M.U mua Jadon Sancho vẫn đang mở cửa. Tuy nhiên, sẽ không có một sự giảm giá nào được kỳ vọng.
Phía Dortmund, Giám đốc thể thao Michael Zorc nói rất rõ ràng: “Chúng tôi đã đàm phán với M.U trước đây. Nhưng mọi thứ vẫn như cũ (chắc giá 108 triệu bảng hoặc không có gì hết)”. Do đó, nếu vẫn không gì mới (M.U vẫn chưa đủ tiền mua), thì tình thế này trong 3 ngày tới (cuối kỳ chuyển nhượng, 6.10, giờ VN) vẫn như hiện tại”.
Fabrizio Romano cũng khẳng định: “Jadon Sancho sẵn sàng gia nhập M.U, vì đã đạt thoả thuận cá nhân từ tháng 7. Tuy nhiên, việc M.U không đáp ứng chi phí chuyển nhượng với Dortmund khiến thương vụ bế tắc”.

M.U chỉ còn 3 ngày vừa bán cầu thủ để thu chi phí mua Jadon Sancho lấy lại uy tín trên thị trường chuyển nhượng

AFP

Vì vậy, nỗ lực cuối cùng của M.U (mua Jadon Sancho) ngay sau phát biểu của HLV Solskjaer phơi bày sự thật ở hậu trường đội bóng chủ sân Old Trafford, gồm đánh giá sai thị trường chuyển nhượng khi nghĩ rằng giá cầu thủ sẽ giảm dễ mua, CLB bị hao hụt tài chính dữ dội nhưng vẫn không nỗ lực bán bớt cầu thủ dư thừa từ sớm… được xem là nhằm cứu vãn tình thế khi uy tín của “Quỷ đỏ” bị giảm sút nghiêm trọng trên thị trường mua bán cầu thủ.

Donny van de Beek là tân binh duy nhất của M.U tính đến nay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

AFP

Tuy nhiên, trong số các cầu thủ M.U cần cho ra đi hiện mới có Andreas Pereira chính thức sang Lazio kèm điều khoản mua đứt giá 24 triệu. Hậu vệ Diogo Dalot cũng hoàn tất chuyển sang AC Milan theo diện cho mượn. Trong khi thương vụ bán trung vệ Chris Smalling sang AS Roma giá 20 triệu bảng vẫn chưa chốt, vì CLB Ý muốn giảm giá ngôi sao tuyển Anh một thời này.
Theo tờ The Sun, M.U chỉ còn 3 ngày để bán dồn dập cho được các cầu thủ dư thừa hiện nay nhằm thu chi phí để phải đạt mục tiêu chiêu mộ ít nhất 2 ngôi sao cần có gồm hậu vệ trái Alex Telles từ Porto đã đàm phán suốt 1-2 tuần nay, và trên hết là khả năng mua được Jadon Sancho vào giờ chót, sau khi ý định mượn Ousmane Dembele từ Barcelona khó thành vì ngôi sao người Pháp đòi “Quỷ đỏ” phải trả đủ tiền lương lên tới 245.000 bảng/tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.