Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay: Tottenham ‘cướp’ Bale, Reguilon trên tay M.U

Giang Lao
Giang Lao
16/09/2020 07:49 GMT+7

Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay 16.9.2020: Nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic (Anh) cho biết, M.U không đạt thoả thuận với Real Madrid nên giờ chót Tottenham sắp có được Bale, Reguilon.

CLB Manchester United (M.U) đã thương lượng và nắm ưu thế khả năng mua ngôi sao xứ Wales Gareth Bale và hậu vệ Sergio Reguilon từ Real Madrid, nhưng giờ chót lại không đạt thoả thuận. Vì thế, Tottenham với Chủ tịch Daniel Levy có thể “cướp” 2 ngôi sao này từ tay “Quỷ đỏ”.
Ông Daniel Levy nhờ mối quan hệ đặc biệt với đại diện của Gareth Bale là ông Jonathan Barnett, cũng như được ưu tiên chiêu mộ ngôi sao xứ Wales từ Real (sau khi từng bán với giá 86 triệu bảng năm 2013), nên đã chính thức hỏi mượn lại tiền đạo đang bị thất sủng ở sân Bernabeu này với chí phí 20 triệu bảng.
Ông Jonathan Barnett cũng xác nhận qua phát biểu trên BBC Sport: “Gareth Bale vẫn yêu và rất muốn gắn bó với Tottenham hơn, hiện chúng tôi đang đàm phán. Đây là nơi Gareth Bale thực sự muốn quay trở lại Ngoại hạng Anh nhất”.
Tottenham vừa có trận ra quân ở Ngoại hạng Anh gây thất vọng khi để thua Everton 0-1, trong khi HLV Mourinho chỉ trích nhiều cầu thủ biếng nhác và đã có tranh cãi gay gắt với tiền vệ Dele Alli ở giờ nghỉ giữa hiệp.

Gareth Bale có thể phải quay lại Tottenham

AFP

Do đó, Tottenham bắt buộc quay lại thị trường chuyển nhượng để tăng cường lực lượng ở hàng công. Ngoài Gareth Bale, nguồn tin từ nhà báo David Ornstein cũng cho biết “Spurs” còn hỏi mua luôn hậu vệ Sergio Reguilon. 

Tương tự, hậu vệ Sergio Reguilon cũng khó gia nhập M.U, để hướng đến Tottenham vì có thể được quay lại Real trong tương lai

AFP

Tottenham cũng được cho là đồng ý với đòi hỏi của Real về điều khoản được quyền mua lại hậu vệ Sergio Reguilon. Trong khi điều này thì phía M.U từ chối.
Ngoài ra, Real đang cần tiền để theo đuổi ngôi sao người Pháp Mbappe, nên sẽ nhanh chóng đồng ý đàm phán với Tottenham trong thương vụ cho mượn hoặc bán cả 2 ngôi sao Gareth Bale và Sergio Reguilon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.