Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay: Chính thức đưa Gareth Bale trở lại Ngoại hạng Anh

Giang Lao
Giang Lao
17/09/2020 08:23 GMT+7

Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay 17.9.2020: Ban lãnh đạo ‘Spurs’ đàm phán xuyên đêm và đã đạt mọi thỏa thuận để đưa ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale trở lại Ngoại hạng Anh với hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

Ngoài Gareth Bale, Tottenham cũng hoàn tất mua luôn hậu vệ Sergio Reguilon với giá 27,3 triệu bảng từ Real Madrid. Hiện cả 2 ngôi sao này đang chờ chuyến bay để sang Anh hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, ký hợp đồng và ra mắt.
Trong khi đó, lúc 23 giờ tối nay (17.9, giờ VN), Tottenham đến Bulgaria thi đấu trận vòng loại thứ 2 Europa League gặp CLB Lokomotiv Plovdiv. Trận này, tiền vệ Dele Alli bị loại khỏi danh sách thi đấu.

Tại sao Gareth Bale 'phớt lờ' Manchester United để hướng về Tottenham?

Theo báo chí Anh, Dele Alli sẽ là một phần trong phi vụ Tottenham chiêu mộ được Gareth Bale và Sergio Reguilon, vì nhiều khả năng tiền vệ nay sẽ được “Spurs” cho Real mượn lại 1 mùa.
Real sẽ trả đầy đủ lương 100.000 bảng/tuần cho Dele Alli, trong khi theo chiều ngược lại Gareth Bale sẽ được Tottenham trả 13 triệu bảng tiền lương trong 1 mùa thi đấu ở sân Tottenham Hotspur kèm chi phí mượn tổng cộng khoảng 20 triệu bảng.

HLV Mourinho nay có thể vui vẻ khi Tottenham có thêm Gareth Bale và Sergio Reguilon để bổ sung lực lượng

AFP

Việc đạt thỏa thuận trả lương cho Gareth Bale chính là yếu tố then chốt để Tottenham sở hữu lại ngôi sao mình từng bán cho Real tới 86 triệu bảng năm 2013.
Còn hậu vệ Sergio Reguilon được Tottenham mua 27,3 triệu bảng, nhưng chấp nhận điều khoản ưu tiên bán lại cho Real với giá được xác định từ 36,4 - 40,9 triệu bảng.
Có thêm 2 bổ sung này, Tottenham hứa hẹn sẽ quay lại mùa giải Ngoại hạng Anh với khí thế mạnh hơn sau khi ra mắt để thua Everton 0-1 và HLV Mourinho phải sớm chịu áp lực có thể bị sa thải trước kỳ giáng sinh năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.