Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay: HLV Mourinho đã có thêm ‘hoả lực’ hàng công

Giang Lao
Giang Lao
01/10/2020 12:46 GMT+7

Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay 1.10.2020: 'Spurs' đã mượn được tiền đạo Carlos Vinicius từ Benfica kèm điều khoản mua đứt 36 triệu bảng vào mùa hè sang năm, để dự phòng cho trung phong Harry Kane.

Việc Tottenham đang thi đấu trên nhiều mặt trận với lịch đấu dày đặc, buộc HLV Mourinho đề xuất với ban lãnh đạo "Spurs" phải tăng cường thêm 1 trung phong thực thụ nữa để dự phòng cho Harry Kane đang thi đấu quá nhiều và có dấu hiệu quá tải.
Mục tiêu của Tottenham là chiêu mộ chân sút Arkadiusz Milik người Ba Lan của Napoli, tuy nhiên phi vụ này bế tắc vì giá cả quá cao (gần 60 triệu bảng) cùng tiền sử chấn thương đầu gối của chân sút này khiến đội bóng bắc London dè dặt.
Cuối cùng, trước khi kỳ chuyển nhượng sắp kết thúc Tottenham chuyển hướng sang tiền đạo Carlos Vinicius, 25 tuổi, người Brazil từ CLB Benfica, được xem khá hợp ý với HLV Mourinho vì có khả năng săn bàn cực tốt và chiều cao lý tưởng tới 1m9.
Chân sút này cũng thi đấu tốt ở vị trí tấn công biên trái và tiền đạo trung tâm, rất hoàn hảo thế vai Harry Kane khi cần thiết. Mùa trước, Carlos Vinicius thi đấu cho Benfica 47 trận, ghi 24 bàn và có 13 pha kiến tạo thành bàn.

Tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica sắp đến Tottenham sau khi đang hoàn tất hợp đồng cho mượn

AFP

Mùa này, cũng do Benfica sớm bị loại khỏi Champions League và ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 khiến mất nguồn thu nghiêm trọng, nên đã tìm cách bán các ngôi sao để thu lại chi phí. Benfica cũng vừa bán trung vệ Ruben Dias cho Man City với giá hơn 64 triệu bảng.
Trong khi đó, với Carlos Vinicius dù có phí phá vỡ hợp đồng lên tới 89 triệu bảng, nhưng Benfica do đang cần chi phí đã đồng ý đàm phán với Tottenham với khả năng cho mượn một mùa (có trả phí) đến tháng 6.2021 kèm mua đứt 36 triệu bảng.

HLV Mourinho muốn Tottenham có 1 trung phong đúng nghĩa để thế vai Harry Kane khi cần nhằm chia lửa hàng công

AFP

Mùa trước, Benfica mua Carlos Vinicius từ Napoli chỉ với giá 15 triệu bảng. Vì vậy, đây là thương vụ quá hời cho đội bóng Bồ Đào Nha.
Sau khi có Carlos Vinicius, Tottenham sẽ dừng tăng cường lực lượng sau khi trước đó cũng đã đem về Hojbjerg, Doherty, Reguilon và Gareth Bale, nên chủ tịch CLB này ông Daniel Levy sẽ cho mượn sao trẻ Ryan Sessegnon sang Southampton, Brighton hoặc Celtic. Cũng như hoàn tất các  phi vụ chuyển nhượng của Juan Foyth và Serge Aurier để thu lại chi phí ngay trước kỳ chuyển nhượng kết thúc ngày 6.10 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.