'Hoàng đế' Beckenbauer chỉ trích Bayern thiếu năng động

24/04/2014 07:07 GMT+7

(TNO) Huyền thoại từng thành công cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV Bayern Munich Franz Beckenbauer cho rằng, 'Hùm xám xứ Bavaria' thiếu sự năng động và không có cú đấm quyết định trong trận thua 0-1 trước Real Madrid mới đây.

(TNO) Huyền thoại từng thành công cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV Bayern Munich Franz Beckenbauer cho rằng, 'Hùm xám xứ Bavaria' thiếu sự năng động và không có cú đấm quyết định trong trận thua 0-1 trước Real Madrid mới đây.

>> Real Madrid 1-0 Bayern Munich: Ancelotti thắng Guardiola
>> Pep Guardiola: Bayern muốn đi tiếp phải chơi 200% sức lực
>> Real Madrid sốt vó với chấn thương của Pepe

 
Chủ tịch đương nhiệm của Bayern Munich Franz Beckenabuer - Ảnh: AFP 

Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports, chủ tịch đương nhiệm của Bayern Munich nói: "Tôi chưa hề thấy một Real Madrid phòng ngự tốt đến thế. Bayern đã làm mọi việc trở nên dễ dàng hơn cho đối phương. Họ thiếu sự năng động và những cú đấm quyết định.

Có lẽ Bayern đã ngạc nhiên với cách chơi của Real Madrid. Đây là một trong số trận cầu hay nhất của Real Madrid mà tôi từng xem. Họ thay đổi nhịp điều theo cách họ muốn, họ tấn công đột ngột rồi lại lùi sâu phòng ngự. Nếu tỷ số là 3-0 ngay từ hiệp đầu, số phận cặp đấu này có thể đã an bài".

Bên cạnh đó, cựu danh thủ người Đức cũng cho rằng  'Hùm xám xứ Bavaria' vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ. Ông nói: "Hôm nay, Real Madrid trên cơ, chơi tốt hơn, nhanh hơn và hoàn toàn xứng đáng chiến thắng. Nhưng vẫn còn trận lượt về. Bayern Munich vẫn có thể đảo ngược tình thế, dù sẽ rất nguy hiểm và khó khăn".

Trái ngược với quan điểm của Franz Beckenbauer, tiền đạo Arjen Robben và hậu vệ Philipp Lahm đều cho rằng Bayern Munich đã có một trận đấu tốt và do kém may nên không có bàn thắng.

 
Tiền đạo Arjen Robben cho rằng Bayern Munich nên có 1 bàn thắng - Ảnh: Reuters

Robben nói trên đài truyền hình NOS: "Tôi phải khen ngợi đội nhà. Dù chơi với đội bóng rất mạnh, ngay tại sân Santiago Bernabeu, nhưng chúng tôi vẫn chiếm ưu thế và là đội đá hay hơn.

Chúng tôi không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng ít nhất cũng nên có một bàn thắng. Bayern Munich rất tự tin trước trận lượt về dù chúng tôi biết Real Madrid nguy hiểm như thế nào".

Đội trưởng Bayern Munich Philipp Lahm nói: "Chúng tôi hơi thiếu may mắn vào cuối trận. Thật vui khi đến làm khách tại Bernabeu nhưng vẫn kiểm soát trận đấu. Chúng tôi có vài cơ hội để ghi được bàn thắng trên sân khách nhưng lại thiếu cú sút quyết định".

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.