HLV Mourinho ‘đá xoáy’ Arsene Wenger và Arsenal

22/03/2014 06:11 GMT+7

(TNO) Trước thềm cuộc đại chiến giữa Chelsea và Arsenal diễn ra đêm nay, HLV Jose Mourinho đã không bỏ qua cơ hội chế giễu người đồng nghiệp Arsene Wenger.

(TNO) Trước thềm cuộc đại chiến giữa Chelsea và Arsenal diễn ra đêm nay, HLV Jose Mourinho đã không bỏ qua cơ hội chế giễu người đồng nghiệp Arsene Wenger.

>> Bị đuổi lên khán đài, Mourinho tiếp tục chỉ trích trọng tài
>> Cụ già' Eto'o... đá xoáy ông thầy Mourinho
>> HLV Wenger gọi Mourinho là kẻ vô giáo dục

HLV Mourinho ‘đá xoáy’ Arsene Wenger
HLV Mourinho chơi đòn tâm lý với Wenger và Arsenal - Ảnh: AFP

Cuộc đối đầu trên sân Stamford Bridge vào đêm nay sẽ là trận đấu thứ 1.000 mà HLV Wenger dẫn dắt Arsenal. Trận đấu với Chelsea cũng có ý nghĩa rất quan trọng bởi nó có thể sẽ quyết định hy vọng giành chức vô địch Premier League mùa giải này của Arsenal.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho của Chelsea đã tận dụng cơ hội để chế giễu người đồng nghiệp.

“Tôi ngưỡng mộ Wenger cũng như Arsenal. Không có nhiều người gắn bó với một đội bóng qua 1.000 trận. Arsenal luôn ủng hộ Wenger, ngay cả trong những thời điểm khó khăn. Nếu tôi nhớ không lầm thì những thời điểm khó khăn đó khá nhiều. Chính vì vậy, tôi ngưỡng mộ cả Wenger lẫn Arsenal”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Rõ ràng là “Người đặc biệt” đã xoáy vào nỗi đau của cả Arsenal lẫn Wenger khi đã 9 năm qua, các “Pháo thủ” không có được một danh hiệu nào. Đây cũng là điều mà HLV Mourinho vẫn thường làm trước các trận đấu quan trọng của đội nhà.

HLV Mourinho ‘đá xoáy’ Arsene Wenger-2
Mourinho nói rằng ông và Wenger không phài là bạn - Ảnh: AFP

Cũng trong cuộc họp báo, khi được hỏi rằng có bao giờ cảm thấy hối tiếc với phát ngôn nào đối với HLV Wenger, ông Mourinho đã khôn khéo trả lời: “Bạn nên hỏi Wenger rằng ông ấy có bao giờ cảm thấy hối tiếc hay không. Nếu ông ấy trả lời thì tôi sẽ trả lời”.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng cho biết ông sẽ không dành cho HLV Wenger sự chào đón nồng nhiệt nào trong trận đấu đặc biệt sắp tới. “Mọi việc sẽ không có gì thay đổi. Đây cũng sẽ chỉ là một trận đấu trên sân nhà bình thường đối với tôi”.

Cuối cùng, HLV Mourinho nói rằng mối quan hệ giữa ông và Wenger không phải là bạn bè. “Tôi không biết bạn quan niệm về bạn bè như thế nào. Có khi người ta chỉ gặp nhau rất ít trong năm nhưng vẫn là bạn trong khi một số người tiếp xúc thường xuyên lại không phải là bạn.

Tôi và Louis Van Gaal là bạn. Chúng tôi đã có thời gian làm việc cùng nhau. Trong khi đó, tôi biết rất nhiều HLV. Tuy nhiên, chúng tôi gặp nhau, bắt tay và không phải bạn”, HLV Mourinho nói.


Cuộc đối đầu giữa Chelsea (áo xanh) và Arsenal rất đáng chờ đợi - Ảnh: AFP

Dù vậy, HLV của Chelsea cũng dành những lời tán dương cho Arsenal: “Khi tôi mới đến Premier League vào năm 2004, Arsenal có một đội hình tuyệt vời. Họ có những cầu thủ xuất sắc như Thierry Henry, Dennis Bergkamp, Tony Adams, Sol Campbell, Robert Pires.

Hiện nay, Arsenal không còn chơi tấn công nhiều như trước nữa. Dù vậy, khả năng phòng thủ của họ đã tốt hơn. Đây là đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.