Sao Juventus so tài chuyền bóng chính xác

21/03/2014 15:32 GMT+7

(TNO) Trang Calciomercato vừa cho đăng một video thi thố tài năng đá bóng hết sức độc đáo giữa hậu vệ Leonardo Bonucci và Stephan Lichtsteiner của Juventus.

(TNO) Trang Calciomercato vừa cho đăng một video thi thố tài năng đá bóng hết sức độc đáo giữa hậu vệ Leonardo Bonucci và Stephan Lichtsteiner của Juventus.

>> Người đẹp phá hoại hạnh phúc của sao Juventus lộ diện
>> Bôi nhọ áo đấu Inter Milan, bạn gái sao Juventus bị “ném đá”
>> Hậu vệ Juventus bị tai nạn giao thông


Video clip Bonucci và Lichtsteiner so tài - Nguồn: Youtube

Theo đó, hai cầu thủ nói trên tranh tài bằng kỹ năng chuyền bóng bổng chính xác. Điều đáng nói chính là thử thách này vô cùng khó khăn khi họ phải làm sao đá bóng trúng một quả táo nhỏ đặt trên đầu của những hình nộm. Bonucci và Lichtsteiner mỗi người có 10 lượt sút và ai đá trúng quả táo nhiều hơn sẽ giành phần thắng.

Dù là những cầu thủ nổi tiếng và có kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng đỉnh cao, song hai hậu vệ đang thi đấu cho Juventus vẫn gặp rất nhiều khó khăn với thử thách này. Việc chuyền bóng chính xác cho đồng đội thì quá dễ, nhưng làm sao đưa bóng trúng ngay quả táo nhỏ đặt trên đầu của hình nộm lại vô cùng khó khăn.

Điều này được thể hiện qua các lượt sút khi sau 5 rồi 6 lượt sút mà cả hai đều không một lần đưa bóng trúng ngay quả táo. Thậm chí lúc Bonucci tung ra đường chuyền chính xác và tốt nhất cũng chỉ có thể đưa bóng sệt qua quả táo. Tuy nhiên, ở lượt sút cuối cùng thì Lichtsteiner đã thành công khi làm rớt được quả táo đầy may mắn.

Kết quả này giúp cầu thủ chạy cánh người Thụy Sỹ đánh bại được đồng đội với tỷ số sít sao 1-0.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.