Dù bị chỉ trích David Moyes vẫn cảm ơn Sir Alex Ferguson

24/04/2014 07:18 GMT+7

(TNO) 2 ngày sau khi bị M.U sa thải, David Moyes đã gửi lời cảm ơn đến Sir Alex Ferguson, người đã cho ông cơ hội dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester.

(TNO) 2 ngày sau khi bị M.U sa thải, David Moyes đã gửi lời cảm ơn đến Sir Alex Ferguson, người đã cho ông cơ hội dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester.

>> Sir Alex đồng ý sa thải David Moyes
>> M.U bồi thường bao nhiêu khi sa thải David Moyes?
>> Sir Alex bị chỉ trích sau khi M.U sa thải David Moyes

 
HLV David Moyes đã bị M.U sa thải được 2 ngày - Ảnh: Reuters

“Được bổ nhiệm làm HLV trưởng của M.U sẽ luôn là điều khiến tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Tôi biết ơn Sir Alex Ferguson đã tin tưởng vào khả năng của tôi và cho tôi cơ hội quản lý M.U", David Moyes nói trên kênh Sky Sports.

Chiến lược gia người Scotland cũng cho biết ông đã cố gắng hết mức: “M.U có một thời gian dài ổn định và liên tục thành công và đó là một thách thức lớn với tôi.

Quy mô công việc của HLV tại M.U là rất lớn, tôi chưa bao giờ bước ra khỏi sự khó khăn đó, các trợ lý của tôi cũng vậy. Tôi cảm ơn họ vì sự trung thành và sự cống hiến trong suốt mùa giải".

Và cựu HLV của Everton trình bày những khó khăn: "Chúng tôi hoàn toàn tập trung và cam kết quá trình tái xây dựng đội hình là điều cần thiết nhất. Tuy nhiên, trong quá trình chuyển giao, các màn trình diễn và kết quả không đem đến những gì M.U và người hâm mộ mong đợi. Tôi hiểu và chia sẻ sự thất vọng của họ.

Trong thời gian ngắn dẫn dắt CLB, tôi đã học được nhiều điều đặc biệt. Tôi muốn cảm ơn lãnh đạo của M.U đã luôn ủng hộ và coi tôi như một phần của gia đình tại sân Old Trafford ngay từ những ngày đầu tiên.

Và tất nhiên, tôi cũng muốn cảm ơn các bạn, những người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong suốt mùa giải. Chúc các bạn và CLB có những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Hôm 22.4 vừa qua, lãnh đạo M.U đã quyết định sa thải David Moyes sau thành tích kém cỏi mà HLV người Scotland này đem lại cho đội bóng suốt gần 1 mùa giải ông dẫn dắt.

Người tạm thời tiếp quản chiếc ghế HLV do David Moyes để lại là Ryan Giggs, tiền vệ cựu binh người xứ Wales.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.