Barcelona nhận tin xấu về Neymar

18/04/2014 11:55 GMT+7

(TNO) Chưa nguôi nỗi buồn vì thất bại 1-2 trước Real Madrid trong trận 'Siêu kinh điển' ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona lại nhận một tin không vui khác về tiền đạo Neymar.

(TNO) Chưa nguôi nỗi buồn vì thất bại 1-2 trước Real Madrid trong trận 'Siêu kinh điển' ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona lại nhận một tin không vui khác về tiền đạo Neymar.

>> Barcelona trắng tay thật rồi!
>> Tiền đạo Barcelona chết lặng vì 'hậu quả' tình trường
>> Barcelona cần những thất bại

Barcelona nhận tin xấu về Neymar-1
Neymar (phải) bỏ lỡ một cơ hội rất tốt ở cuối trận - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu với Real Madrid vừa qua, Neymar đã thi đấu đủ 90 phút. Chân sút người Brazil có cơ hội vàng để giúp Barcelona tránh khỏi thất bại ở cuối trận nhưng cú sút của anh lại đưa bóng trúng cột dọc.

Không chỉ vậy, Neymar còn bị chấn thương trong trận đấu trên. Thông tin này đã được CLB Barcelona xác nhận.

"Neymar đã bị chấn thương gân khoeo và cần phải được điều trị. Khoảng thời gian mà anh không thể thi đấu là 4 tuần", Goal.com dẫn thông báo từ trang web của Barcelona.

Như vậy, đội bóng xứ Catalan sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo 22 tuổi trong các trận đấu với Bilbao, Villarreal, Getafe và Elche. Barcelona đang hy vọng Neymar có thể kịp bình phục trước khi họ gặp Atletico Madrid trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Barcelona nhận tin xấu về Neymar-2
Neymar sẽ vắng mặt trong khoảng 4 tuần - Ảnh: AFP

Đây rõ ràng là thông tin không hề tốt lành với HLV Gerardo Martino. Nhà cầm quân người Argentina đang phải chịu sức ép nặng nề bởi thành tích kém cỏi của Barcelona thời gian gần đây.

Một trong những nguyên nhân khiến Barca sa sút là do các cầu thủ trên hàng công đột nhiên đánh mất phong độ. Lionel Messi đã trải qua 3 trận liên tiếp không ghi bàn và bị chỉ trích là lười di chuyển.

Giờ Barcelona lại không có Neymar. Xem ra đội bóng xứ Catalan khó tránh khỏi kết cục trắng tay ở mùa giải này.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.