HLV Wenger từ chối tăng lương

21/03/2014 16:24 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của Goal.com, HLV Arsene Wenger đã từ chối khoản tiền 1 triệu bảng tiền lương tăng thêm trong hợp đồng sắp ký với Arsenal.

(TNO) Theo nguồn tin của Goal.com, HLV Arsene Wenger đã từ chối khoản tiền 1 triệu bảng tiền lương tăng thêm trong hợp đồng sắp ký với Arsenal.

>> Wenger gọi Robben là chuyên gia ăn vạ
>> HLV Wenger sợ trọng tài mắc bẫy cầu thủ Bayern Munich
>> Arsenal ngã đau tại Britannia, Wenger kêu oan

HLV Wenger từ chối tăng lương
HLV Wenger là nhà cầm quân có lương cao thứ 2 Premier League - Ảnh: AFP

Vào tháng 10 năm ngoái, HLV Wenger và ban lãnh đạo Arsenal đã đi đến thống nhất về việc gia hạn hợp đồng. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Pháp sẽ chính thức ký hợp đồng vào cuối mùa giải này để tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Emirates thêm 2 năm nữa.

Goal.com cho biết mức lương mới ban lãnh đạo Arsenal đưa ra với HLV Wenger là 8,5 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, chiến lược gia 64 tuổi đã từ chối và yêu cầu giữ nguyên mức thu nhập 7,5 triệu bảng/mùa hiện ông đang có.

Với mức lương như hiện nay, HLV Wenger là nhà cầm quân có lương cao thứ 2 tại Premier League, sau Jose Mourinho của Chelsea.

Ông cũng là người được trả công cao nhất tại Arsenal. Nếu chia tiền lương của HLV Wenger ra thì ông lãnh 145.000 bảng/tuần, hơn cả cầu thủ lương cao nhất là Mesut Ozil (130.000 bảng/tuần).

HLV Wenger từ chối tăng lương-2
HLV Wenger chuẩn bị có trận đấu thứ 1.000 cùng Arsenal - Ảnh: AFP

Đây là mức đãi ngộ xứng đáng mà Arsenal dành cho HLV Wenger, người góp công lớn trong việc đưa đội bóng trở thành một thế lực trong làng Bóng đá Anh.

Vào cuối tuần này, HLV Wenger sẽ kỷ niệm trận đấu thứ 1.000 dẫn dắt Arsenal khi các "Pháo thủ" có chuyến làm khách đến sân của Chelsea. Khi hợp đồng mới được ký kết, nhà cầm quân người Pháp sẽ có tròn 20 năm gắn bó với đội bóng thành London.

Bên cạnh HLV Wenger, ban lãnh đạo Arsenal cũng đã đàm phán thành công với các thành viên khác trong ban huấn luyện. Tất cả đều sẽ được gia hạn hợp đồng cho đến năm 2016.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.