Bayern vô địch Cúp Quốc gia Đức

16/05/2010 06:32 GMT+7

(TNO) Đè bẹp đối thủ Werder Bremen đến 4-0 trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức (DFB-Pokal) diễn ra rạng sáng nay (16.5), Bayern Munich chỉ còn hướng đến một mục tiêu duy nhất, vô địch Champions League, để hoàn tất cú ăn ba lịch sử.

Các cầu thủ Bayern ăn mừng chiến thắng - Ảnh: AFP

(TNO) Đè bẹp đối thủ Werder Bremen đến 4-0 trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức (DFB-Pokal) diễn ra rạng sáng nay (16.5), Bayern Munich chỉ còn hướng đến một mục tiêu duy nhất, vô địch Champions League, để hoàn tất cú ăn ba lịch sử.

Chỉ một tuần sau khi giành chiếc đĩa bạc vô địch Bundesliga, "hùm xám" đã có danh hiệu thứ hai trong mùa giải. Đây cũng là lần thứ 15 Bayern đăng quag tại Cúp Quốc gia Đức.

Trở lại với trận đấu, Arjen Robben sớm khai thông thế bế tắc cho Bayern ngay ở phút thứ 34. Tiền đạo Ivica Olic bị đốn ngã trái phép trong vòng cấm. Không quá khó để Robben đánh bại thủ thành Tim Wiese trên chấm luân lưu, mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Bremen chơi khởi sắc hơn, thế nhưng họ chưa kịp làm gì thì đã phải nhận bàn thua thứ hai. Lần này đến phiên Olic lập công. Tiền đạo người Croatia chọn vị trí hợp lý kết thúc đường chuyền của Van Buyten bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt.
 
Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ Bayern còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Ribery và Bastian Schweinsteiger ở các phút 63 và 83.

Trái ngược với hình ảnh thăng hoa của Munich là nỗi thất vọng tột bậc của Bremen thể hiện qua chiếc thẻ đỏ của đội trưởng Torsten Frings ở phút 76.

Chung cuộc Bayern Munich giành chiến thắng giòn giã 4-0 đồng thời hạ bệ chính đối thủ để đăng quang ngôi vô địch Cúp Quốc gia Đức. Đây cũng là danh hiệu thứ hai mà "hùm xám" đoạt được ở mùa giải này.

Giờ đây thầy trò HLV Van Gaal đang cùng hướng tới trận chung kết Champions League với Inter Milan để hoàn tất cú ăn ba lịch sử.

Dưới đây là một vài hình ảnh ăn mừng chiến thắng của các cầu thủ Bayern Munich:


Niềm vui của các cầu thủ Bayern sau khi ghi đến 4 bàn thắng vào lưới đối thủ trong trận chung kết DFB-Pokal Cup


Giây phút đăng quang


Ribery khoe chiếc cúp vô địch


Khui champagne ăn mừng


Nụ cười của Bastian Schweinsteiger


Chung vui cùng người hâm mộ


Và kiến trúc sư cho những thành công của "hùm xám" mùa này, HLV người Hà Lan Louis van Gaal

T.Thành
(Ảnh: AFP / Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.