2 VĐV trẻ mồ côi gây xúc động tại giải 'Nữ hoàng tri ân bóng bàn'

06/03/2017 20:21 GMT+7

Hiếm có một giải đấu phong trào nào mà các chị em chơi bóng bàn lại có được nhiều niềm vui như giải 'Nữ hoàng tri ân bóng bàn' vừa kết thúc tối 5.3 tại Trung tâm TDTT Hoa Lư (TP.HCM).

Giải do "Quỹ tri ân bóng bàn" và bộ môn bóng bàn thuộc Sở TDTT phối hợp tổ chức với các VĐV tham đến từ TP.HCM, Hải Dương, Hà Nội T&T, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Khánh Hòa…
Có 95 VĐV tham gia thi đấu, trong đó có 19 tranh ở hạng A dành cho các VĐV chuyên nghiệp (trong đó có 7 kiện tướng và 7 VĐV cấp 1 quốc gia), 35 ở hạng B và 41 hạng C đều thi đấu vòng tròn ở giai đoạn 1 nên ai cũng có nhiều trận đua tài.
Trước ngày kỷ niệm dành cho các chị em (Quốc tế phụ nữ 8.3), chính những người thân này dành cả hai ngày cuối tuần với những cử chỉ chăm lo chu đáo và sôi nổi reo hò ủng hộ cho các bà vợ, bạn gái và con gái của mình cũng đã tạo nên được một không khí tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
Các VĐV thi đấu rất sôi nổi Nhựt Quang
Trong đêm chung kết 5.3, khán giả và BTC còn tổ chức cuộc giao lưu rất hào hứng với siêu mẫu Thanh Hằng, các diễn viên Huy Khánh, Tú Vi… đều là bạn diễn của Trưởng ban tổ chức giải (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng) và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng...
Người xem xúc động nhất khi giải có mặt hai VĐV ở tuổi lên 9 là Huỳnh Tiểu Di và Huỳnh Tiểu Bình, đều là trẻ mồ côi đến từ Trung tâm nhân đạo Quê Hương (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).
Cô Nguyễn Thị Huyền Trang (giáo viên dạy chữ và tổ chức sinh hoạt ở trung tâm) cho biết: "Cả hai không phải là chị em sinh đôi mà bị cha mẹ bỏ rơi khi mới chào đời, được trung tâm đón nhận 9 năm nay và đặt tên tạm với họ của giám đốc đơn vị. Từ khi 7 tuổi, Di và Bình bắt đầu được đi tập bóng bàn tại một CLB gần Trung tâm".
Ở giải "Nữ hoàng TABB" năm nay, cả hai thắng được 3 trận ở vòng bảng. Tuy không được vào vòng đấu trực tiếp nhưng cả hai em đều rất vui được giao lưu thi đấu với các bạn trẻ cùng các cô lớn tuổi hơn nhiều. Ban tổ chức giải đấu đã trao giải phong cách và Công ty Tài Sport tặng các em các mặt vợt tốt cùng tài trợ áo quần thi đấu trọn năm 2017.
4 VĐV vào bán kết hạng A đều là Kiện tướng quốc gia. Trong trận chung kết, đương kim vô địch quốc gia Mai Hoàng Mỹ Trang (TP.HCM ) đã thắng đồng đội Nguyễn Khoa Diệu Khánh 3-0 để giành Vương miện "Nữ hoàng tri ân bóng bàn", xếp thứ ba là Vũ Thị Thu Hà (Hải Dương) và Nguyễn Bạch Thanh Thư (TP.HCM).
Trao giải cho hạng A Nhựt Quang
Vô địch hạng B và C theo thứ tự là Đặng Thị Minh Hải (Ngân hàng Agribank Hà Nội) và Tô Gia Mẫn (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.