200 ngày trước Olympic

11/01/2012 00:10 GMT+7

Nhân đánh dấu 200 ngày trước khi Olympic London khai mạc, Đại sứ quán Anh tại VN đã tổ chức lễ kéo cờ nước chủ nhà Olympic và Paralympic trong khuôn viên sứ quán mới đây tại Hà Nội.

Nhân đánh dấu 200 ngày trước khi Olympic London khai mạc, Đại sứ quán Anh tại VN đã tổ chức lễ kéo cờ nước chủ nhà Olympic và Paralympic trong khuôn viên sứ quán mới đây tại Hà Nội. Ngài Antony Stokes, Đại sứ Anh tại VN cùng Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Hồ Anh Tuấn đã cùng kéo lá cờ trước sự chứng kiến của lãnh đạo Tổng cục TDTT, Ủy ban Olympic VN và các VĐV đã giành quyền dự Olympic của VN. Tham dự còn có Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan.

Ngài Anthony Stoke chúc VN ngày càng giành được nhiều suất chính thức tham dự Olympic trong thời gian tới và mong các VĐV VN sẽ thi đấu thành công, ít nhất có vài huy chương mang về cho đất nước VN.

 
Đại sứ Anh tại VN và VĐV Phan Thị Hà Thanh - Ảnh: Ngô Nguyễn 

Theo ông Lâm Quang Thành, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, hiện VN đã có 7 suất chính thức dự Olympic là Phan Thị Hà Thanh (thể dục dụng cụ), Hoàng Quý Phước (bơi lội), Lê Huỳnh Châu, Chu Hoàng Diệu Linh (taekwondo), Văn Ngọc Tú (judo), Nguyễn Tiến Minh (cầu lông), Trần Lê Quốc Toàn (cử tạ). Trong năm 2012, VN sẽ phấn đấu có thêm 6-8 suất nữa, tập trung vào điền kinh với Trương Thanh Hằng, Vũ Thị Hương, Dương Thị Việt Anh, thể dục dụng cụ với Phạm Phước Hưng, bắn súng với Hà Minh Thành và một vài xạ thủ khác cùng vài VĐV môn vật...

Đăng Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.