3 cơ thủ Việt Nam giúp đội tuyển châu Á đánh bại châu Âu

23/12/2019 15:43 GMT+7

Sau 3 ngày thi đấu, phong độ tuyệt vời của “bộ ba” cơ thủ billiards 3 băng Việt Nam (VN) là Trần Quyết Chiến, Nguyễn Quốc Nguyện và Ngô Đình Nại đã giúp đội tuyển châu Á giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển châu Âu để giành chức vô địch Continental Cup.

Ở giải đấu này, 3 cơ thủ VN cùng với 5 tay cơ Hàn Quốc trong đội tuyển châu Á phải đối đầu với các cơ thủ rất mạnh và được đánh giá cao hơn đến từ châu Âu. Dù vậy tay cơ số 1 VN Trần Quyết Chiến đã trở thành người tạo cảm hứng cho đội tuyển châu Á bằng những chiến thắng rất ấn tượng và bất bại trong những cuộc đối đầu của mình tại giải năm nay.
Không những vậy, cả Quốc Nguyện lẫn Đình Nại cũng đã thi đấu rất tốt để ghi được những điểm số rất quan trọng để giúp cho đội tuyển châu Á giành được chiến thắng chung cuộc. Phát biểu trên Website chuyên billiards Kozoom.com, Quốc Nguyện cho biết: “Chúng tôi chơi rất tốt ở các bàn Hollywood và có một khởi đầu mạnh mẽ, điều đó ngay lập tức đã mang lại lợi thế ngay trong ngày đầu tiên của giải. Chiến thắng này là vô cùng ấn tượng cho châu Á nói chung và VN nói riêng”.

Nguyễn Quốc Nguyện thi đấu rất ấn tượng

Minh Tân

Trong khi đó, tay cơ số 2 thế giới người Ý Marco Zanetti lý giải về thất bại của đội mình: “Một khởi đầu tốt dường như rất quan trọng trong trò chơi rất lạ này. Đội bóng châu Á đã dẫn từ đầu và có những ngôi sao tốt nhất. Phải thừa nhận họ giữ sự tập trung tốt hơn và quản lý vị trí chơi tốt hơn châu Âu so với giải đấu tại Bordeaux năm ngoái, lần này chiến thắng đã thuộc về châu Á”.
Tổng kết chung cả 3 ngày thi đấu, đội tuyển ngôi sao châu Á giành thắng lợi chung cuộc trước đội ngôi sao châu Âu với tỷ số cách biệt 600-451. Một chiến thắng mà ba cơ thủ Việt Nam đóng góp rất lớn khi toàn thắng cả 9 trận ra sân trước các cơ thủ có thứ hạng thế giới nhỉnh hơn mình. Không chỉ giúp đội tuyển châu Á mà còn đòi lại món nợ năm ngoái trước châu Âu và nhận phần thưởng 120.000 USD cho chức vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.