4 cầu thủ Học viện HAGL rời Arsenal

21/12/2012 03:00 GMT+7

Hôm qua, 4 cầu thủ của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đã kết thúc chuyến tập huấn 2 tuần tại CLB Arsenal và đã trở về VN.

Hôm qua, 4 cầu thủ của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đã kết thúc chuyến tập huấn 2 tuần tại CLB Arsenal và đã trở về VN.

Theo thông tin từ phía HAGL, trong thời gian từ ngày 6-19.12, cả 4 cầu thủ Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phương và Đông Triều đều đã tỏ ra thích nghi tốt. Mặc dù phải tập dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt lạnh đến cắt da, nhưng cả 4 gương mặt nhí của VN đều nỗ lực nuốt trọn giáo án mỗi ngày 2 tiếng cùng với nhiều cầu thủ khác tập chung ở đội U.18 Arsenal. Các buổi tập này đều được theo dõi và giám sát chặt chẽ bởi một hội đồng chuyên môn của Arsenal do chính HLV Wenger trực tiếp chỉ đạo.

Dù vậy, phía Arsenal không bố trí đá giao hữu để kiểm tra mà chỉ phân tích, đánh giá dựa vào quan sát tư duy và năng lực thể hiện trên sân của các cầu thủ VN. Được biết, quyết định có ký hợp đồng với các cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG hay không, ban lãnh đạo Arsenal sẽ đưa ra sau kỳ nghỉ Giáng sinh.

T.K

>> Arsenal triệu tập 4 cầu thủ Học viện HAGL
>> HLV Wenger triệu tập 4 cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG
>> U.21 Báo Thanh Niên VN thắng U.21 HAGL 2-1
>> Học viện HAGL -Arsenal JMG thắng trẻ Antony (Pháp) 2-0
>> HAGL vào bán kết U.17
>> HAGL thắng kiện
>> HAGL khiếu nại trọng tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.