44 đội tham dự giải bóng đá mini học sinh toàn thành HIU Cup 2019

06/01/2019 12:36 GMT+7

Sáng nay 6.1, giải bóng đá mini học sinh toàn thành HIU Cup 2019 dành cho các các học sinh trường THPT trên TPH.CM sẽ bắt đầu diễn ra những trận đấu đầu tiên trên sân bóng đá trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Đây là giải đấu nhằm duy trì và phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao trong học sinh Thành phố, góp phần thúc đẩy phong trào “Khỏe để học tập vì ngày mai lập nghiệp và giữ nước”, tạo sân chơi vui khỏe, lành mạnh cho các em học sinh góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục, rèn luyện thể chất làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thân, giúp các em giảm căng thẳng sau giờ học.
Đại diện cầu thủ và trọng tài nhận hoa từ BTC Minh Tân
Để góp phần tìm ra những tài năng bóng đá mới, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM tổ chức Giải bóng đá mini học sinh toàn thành HIU Cup 2019. Tham dự giải năm nay có 44 đội bóng là các trường THPT công lập, ngoài công lập và GDTX ở TP.HCM tham gia. Sẽ có 8 giải thưởng tại giải, trong đó ngoài 4 giải nhất, nhì, ba, tư, còn có thêm giải phong cách, đội cổ động viên tích cực, thủ môn xuất sắc và vua phá lưới.
Nhằm giúp các cầu thủ không bị mất giờ học, các trận đấu sẽ được diễn ra ở các ngày chủ nhật trong tuần từ 6.1 và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 7.4.2019 trên sân bóng đá trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.