9,5 tỷ đồng trao tặng cho hơn 1000 tân sinh viên

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Times New Roman'} span.s1 {font: 12.0px Times} Tại buổi họp báo giới thiệu về giải golf gây quỹ học bổng 'Tiếp sức đến trường' lần thứ 9 năm 2017 diễn ra vào chiều 20.8, Ban tổ chức cho biết đã tiếp nhận số tiền 9,5 tỷ đồng từ các mạnh thường quân, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước đóng góp suốt vài tháng qua.

Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển vào Quỹ học bổng để tới đây trao tặng cho 1.050 tân sinh viên nghèo hiếu học của 46 tỉnh, thành trên cả nước, trước thời điểm nhập học vào các trường đại học.
Giải golf gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” do Công ty CP Phân bón Bình Điền, VTV9 -Đài truyền hình Việt Nam, báo Tuổi Trẻ và Công ty Golf Long Thành phối hợp tổ chức đã đón nhận sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, của các mạnh thường quân trong và ngoài nước đóng góp cho quỹ học bổng với tổng số tiền đóng góp qua 8 lần tổ chức hơn 35 tỷ đồng.
Giải golf đã tiếp nhận 9,5 tỷ đồng từ các mạnh thường quân đóng góp vào quỹ "Tiếp sức đến trường" Đào Ngọc Thạch
Qua đó, quỹ đã trao cho hơn 5.300 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đến với giảng đường Đại học - cao đẳng. Vì vậy, chương trình học bổng “Tiếp sức đến trường” đã thật sự tiếp sức kịp thời đến với các tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tạo sự lan tỏa trong cộng đồng xã hội trong nhiều năm qua.
Giải sẽ diễn ra vào ngày 26.8 tới tại sân golf Long Thành, Đồng Nai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.