Á hậu Việt Nam tin đội tuyển sẽ đấu đẹp trước Man City

27/07/2015 06:25 GMT+7

Dương Tú Anh - Á hậu cuộc thi Hoa hậu VN 2012 và là tân cử nhân Học viện Báo chí tuyên truyền - tin rằng Quế Ngọc Hải và Mạc Hồng Quân sẽ có một trận đấu đẹp mắt trước Man.City trên sân Mỹ Đình.

Dương Tú Anh - Á hậu cuộc thi Hoa hậu VN 2012 và là tân cử nhân Học viện Báo chí tuyên truyền - tin rằng Quế Ngọc Hải và Mạc Hồng Quân sẽ có một trận đấu đẹp mắt trước Man.City trên sân Mỹ Đình.
 
Dương Tú Anh thi chạy ở sân Hàng Đẫy - Ảnh: nhân vật cung cấpDương Tú Anh thi chạy ở sân Hàng Đẫy - Ảnh: nhân vật cung cấp
Fan cuồng bóng đá
Những ngày SEA Games vừa diễn ra trên đất Singapore, CĐV các nước trong khu vực Đông Nam Á không khỏi ngạc nhiên trước một cô gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ, chiều cao không khác gì một nữ VĐV bóng chuyền, luôn cổ vũ hết mình cho các trận đấu của đội tuyển U.23 VN. Cô gái ấy chính là Dương Tú Anh.
“Có mặt trên khán đài xem trực tiếp mới càng thấu hiểu chiến thắng của đội U.23 là vất vả và có ý nghĩa thế nào. Các cầu thủ cùng các VĐV những môn thể thao khác đều đã phải chiến đấu hết mình để giành lấy chiến thắng vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc. HLV Miura đã thổi sức sống mới vào đội tuyển, và U.23 là một tập thể trẻ đầy khát khao. Ở đội tuyển U.23 VN, 2 cầu thủ mà tôi mến mộ nhất là Quế Ngọc Hải và Mạc Hồng Quân. Anh Ngọc Hải là đội trưởng và đã luôn thi đấu như một chiến binh, còn Mạc Hồng Quân là một tiền đạo giỏi, thi đấu với phong cách mạnh mẽ”, Tú Anh rất sôi nổi khi nói về đội tuyển VN.
Về việc đội bóng từng vô địch giải Ngoại hạng Anh Man.City sang VN du đấu, Tú Anh cho biết: “Man.City không phải đội bóng yêu thích của Tú Anh, mình chỉ mê Manchester United thôi, Man đỏ là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất và có lực lượng CĐV đông đảo nhất VN. Tuy vậy, việc Man xanh với những cầu thủ ngôi sao danh tiếng đến Hà Nội thi đấu đang tạo nên không khí bóng đá cực kỳ sôi động trong mùa hè này. Tôi tin rằng đội tuyển VN với sự dẫn dắt của HLV Miura, với Công Vinh, Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Mạc Hồng Quân, Hoàng Thịnh... sẽ có một trận đấu cống hiến và đẹp mắt trên sân Mỹ Đình. Bóng đá luôn đem đến niềm vui và có sức lan tỏa mạnh mẽ”.
Thể thao giúp giữ dáng đẹp
Dù bận rộn học tập và tham gia các hoạt động nghệ thuật, á hậu Dương Tú Anh vẫn có những cách rèn luyện thể thao rất riêng, rất độc đáo. Đạp xe đi học là cách Dương Tú Anh vừa luyện tập sức khỏe vừa cổ động bảo vệ môi trường. Cô nói: “Đạp xe rất tốt cho sức khỏe. Nhờ đạp xe thường xuyên mà tôi ít đau ốm, đủ sức khỏe theo khối lượng chương trình học tập và làm việc. Cũng nhờ đạp xe mà tôi rèn cho đôi chân của mình sự dẻo dai, năng động”.
Thời còn đi học, Tú Anh thường đến trung tâm thể thao để tập gym, tập thể dục và tập bơi. Á hậu chia sẻ: “Nhờ tập thể thao mà tôi thấy trong người rất nhẹ nhàng, thanh thoát, ngủ rất ngon, ăn cũng rất ngon và quan trọng là giữ cho mình vóc dáng hài hòa, cân đối”. Gần đây, do lịch hoạt động nghệ thuật dày đặc nên Tú Anh ít đến các phòng tập. Thay vào đó, cô tự nghiên cứu các bài tập qua mạng, xem các video hướng dẫn tập thể dục, dance sport trên YouTube rồi mua máy về tự luyện ở nhà. Cô nói: “Tập ở nhà tuy không sôi nổi và có người hướng dẫn trợ giúp, nhưng việc tập luyện ở nhà lại rất tiện lợi, thoải mái và chủ động về thời gian”.
Tú Anh thường xuyên tham gia vào các hoạt động thi đấu, vừa để rèn luyện sức khỏe, vừa để hỗ trợ các chương trình kết nối cộng đồng. Mới đây, cô đã cùng Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia một cuộc thi chạy với mục đích từ thiện được tổ chức tại Sân vận động Hàng Đẫy. “Tôi tham gia nội dung chạy cự ly trung bình dành cho nữ và hoàn thành “ngon” 2 vòng chạy quanh sân Hàng Đẫy. Nói không phải khoe, tôi nằm trong nhóm những người về đích đầu tiên với thành tích ở mức... gần đoạt giải”, á hậu cười tươi rạng rỡ nói về hoạt động mới nhất của mình.
Á hậu luôn đề cao vai trò của thể thao: “Thể thao mang đến sức khỏe, điều rất quan trọng trong cuộc sống của tất cả mọi người. Riêng với phụ nữ, tập luyện thể thao còn mang lại vẻ đẹp, sự trẻ trung và niềm vui sống. Để làm đẹp, người phụ nữ luôn cần luyện tập thể thao thường xuyên”.
Dương Tú Anh, sinh năm 1993, số đo 3 vòng 87-63-91, đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu VN 2012 (sau Đặng Thu Thảo) khi đang là sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền. Hiện cô tham gia vào các hoạt động như trình diễn thời trang, làm người mẫu ảnh và nhiều hoạt động từ thiện xã hội, thể thao...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.